บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" ขอบคุณพลังรักจากใจ บอกรักไทยแลนด์ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเสิร์ตจบแล้ว พร้อมภาพจำอันสวยงามที่ร้อยเรียง เป็นรูปภาพ และข้อความ ล่าสุด "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" กล่าวขอบคุณชาวไทย กับคอนเสิร์ตแรก เลือกจัดที่ไทยที่แรก ส่งมอบมนต์วิเศษ ให้ทุกคนได้ร่วมดื่มด่ำ และเชื่อมั่นในตัวเอง

แม้จะรูดม่านการแสดงลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ความประทับใจยังล่นเหลืออยู่ในความทรงจำของทุกคน สำหรับ คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ที่เลือกจัดที่ประเทศไทย เป็นที่แรก ในชื่อคอนเสิร์ต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" สนุก เต็มอิ่ม พร้อมเซอร์ไพรส์ตลอด 3 วัน คือ วันที่ 26 - 28 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะไปจัดเต็มต่อที่ประเทศอื่นๆ 

 

ถึงแม้ว่า "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ไม่ได้อยู่ไทยแล้ว ยังความคิดถึงอยู่เสมอผ่านการประมวลภาพงาน คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลไทยว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นทุกครั้ง และมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม ทุกครั้งที่เราได้เจอกันผมสัมผัสได้และรู้สึกขอบคุณทุกครั้ง หวังว่า คอนเสิร์ต ของผมจะเป็นอะไรที่แตกต่างและทุกคนได้ข้อคิดกลับบ้านในการที่รู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้นและแคร์ตัวเองมากขึ้น ลงมือทำสิ่งที่คุณรัก อย่าคาดหวังให้คนอื่นมาช่วยให้คุณทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพราะมันคือความฝันของคุณ"

IG : j่acksonwang852g7

 

"ผมขอบคุณทุกๆคนในฐานะผู้ชม, เพื่อน, ครอบครัว, และคนที่ผมรัก. ผมรักและแคร์ทุกๆคนว่าชีวิตทุกคนจะเป็นยังไง ผมเลยอยากแชร์เรื่องราวและ ประสบการณ์ของผมให้ทุกคนในช่องทางนี้หรือทุกครั้งที่เรามีโอกาสได้เจอกัน คุณคือตัวละครหลักในหนังชีวิตของคุณเอง Find your Magic เลิฟยูไทยแลนด์...ตลอดไป - แจ็คสัน แวง เมจิกแมน - พี่แจ็ค ของทุกคน"

IG : j่acksonwang852g7

ล่าสุด "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ได้ประมวลภาพ เบื้องหลังคอนเสิร์ต พร้อมคนใกล้ชิด และทีมงานที่ร่วมสานฝันจนมีวันนี้ โดยในภาพมี พีพี , บิวกิ้น , กอล์ฟ พิชญะ , บัวขาว ประกอบอยู่ด้วย พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า "ขอบคุณครอบครัวที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันตั้งแต่วันแรก และเชื่อฉันในฐานะศิลปินคนหนึ่ง เพื่อนคนหนึ่ง และครอบครัวคนหนึ่ง ขอบคุณทุกการสนับสนุนทั้งแรงกาย และแรงใจ 

IG : j่acksonwang852g7

ทุกกระบวนการสำคัญมาก การจะทำให้สำเร็จต้องต่อสู้กับ สิ่ง เวลา มูลค่า ประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้ คือ ฝันร้ายที่สุดที่เราม ขอบเขตการทำงานของแต่ละกลุ่มมันบ้ามากๆ การสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกระบวนการ ทำให้ทุกอย่างราบรื่น และการทำงานร่วมกันของทุกคนทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ การรวบรวมทุกข้อมูลจากทุกคน และนำมาร่วมกันในช่องทางที่ถูกที่ควร เพื่อแสดงให้เห็น และส่งออกไป ทุกอย่างมันเหนือความคาดหมายมากๆ แต่พวกเราไม่เคยยอมแพ้ และสู้จนวินาที่สุดท้าย เพราะพวกเราต้องการความแตกต่าง และความสดใหม่ 

IG : j่acksonwang852g7

การแสดงนี้ ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ทั่วไป หรือ เชิงการค้า แต่คือของจริง ไม่ปรุงแต่ง แท้จริง และซื่อตรง การแสดงที่ทำให้ผู้ชมสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง แม้ว่า โชว์จะจบลง ยังคงย้ำเตือนให้ทุกคนได้ศรัทในตัวเองมากขึ้น วินาทีที่ผมสามารถแชร์ร่วมกับผู้ชมได้อย่างซื่อตรง เกี่ยวกับสิ่งที่ผมได้ผ่านมา 

 

เราต้องการส่งต่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ในสิ่งที่พวกเราต้องการ "Magic man 100 เปอร์เซ็นต์ และ แจ็คสัน หวัง 100 เปอร์เซ็นต์" พวกเราเชื่อมั่นในสิ่งนี้ ไม่ว่า จะเกิดอะไรยังมีกันและกัน เราจะต่อสู้ไปด้วยกัน  และรู้สึกขอบคุณที่มีทุกๆคน ขอบคุณที่เชื่อในตัวฉัน ฉันรักคุณมาก เพื่อนของฉัน ครอบครัวของฉัน ทีมงานของฉัน อาณาจักรของเรา เชื่อในตัวเอง สร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวคุณเอง ค้นหามนต์วิเศษของคุณ #Magic man"

IG : j่acksonwang852g7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ