บันเทิง

ปลื้มมาก "NCT 127" บอยแบนด์เกาหลี ซ้อมเป็นเขยไทย ขอบคุณภาษาไทย แบบจัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวๆกรี๊ดหนักมาก โดยเฉพาะแฟนคลับ วง NCT 127 ที่อิ่มจุดใจไปกว่า 3 วัน กับคอนเสิร์ตที่ ศิลปิน หนุ่มทั้ง 9 คน ทุ่มทุนจัดเต็ม พร้อมรับของขวัญแสดงความเป็นไทยแบบสุดๆ เรียกว่า ต้องโบกมือต้อนรับการเป็นเขยไทยแล้ว

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับ คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ NCT 127 2ND TOUR 'NEO CITY BANGKOK - THE LINK' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3-5 ธ.ค. 2565 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แสดงโดย NCT 127 วงบอยแบนด์ ชื่อดังของเกาหลี มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่  Taeyong (แทยง) , Jaehyun (แจฮยอน) , Yuta (ยูตะ) , Jungwoo (จองวู) , Mark (มาร์ค) , Doyoung (โดยอง) , Haechan (แฮชาน) , Taeil (แทอิล) และ Johnny (จอห์นนี่) โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย และบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 2 วินาที ที่เปิดจำหน่าย เรียกได้ว่า ยอดขายถล่มทลาย เพราะสาวๆเทใจรอให้หนุ่มๆมาเพิ่มความกระชุ่มกระชวยแล้ว

 

 

ภายใน คอนเสิร์ต ศิลปินเกาหลี หนุ่มทั้ง 9 คน จากวง NCT 127 ได้สร้างฉากความประทับใจ และส่งมอบความสุขอย่างเต็มอิ่ม แถมยังเอาใจ NCTzen ชาวไทย (NCTzen คือ ชื่อเรียกแฟนคลับ วง NCT) แบบสุดๆ พร้อมกับสร้างความถูกใจ โชว์ความเป็นไทย จนแฟนคลับชาวไทยเองต้องร้องว้าว ไม่ว่าเป็น การแต่งตัวแบบไทย อย่าง  Taeyong (แทยง) ที่แต่งกายด้วยชุดม่อฮ่อม และผ้าขาวม้าคาดเอว รวมถึงรับของขวัญจากเหล่าแม่ยกชาวไทยที่เตรียมพวงมาลัยดาวเรืองมามอบให้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมียาดมไทยที่มาแบบยกแผง พร้อมกับโชว์สกิลการพูดภาษาไทย ตั้งแต่คำพื้นฐาน อาทิ สวัสดีครับ ยันเมนูอาหาร อย่าง ข้าวหมูกรอบ ที่เป็นของโปรด "แจฮยอน"

ภาพจาก Twitter #NEO_CITY_THE_LINK_BKK

ภาพจาก Twitter #NEO_CITY_THE_LINK_BKK

ภาพจาก Twitter #NEO_CITY_THE_LINK_BKK

หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง แต่ความทรงจำดีๆยังคงอยู่ในใจทุกคน รวมถึงหนุ่มๆ ศิลปินเกาหลี แห่งวง NCT 127 ได้โพสต์รูปภาพ ขอบคุณแฟนๆชาวไทย รวมถึงโพสต์เป็นภาษาไทยแบบน่ารักสุด ๆ อาทิ  หนุ่ม Taeyong (แทยง) ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นภาษาไทยว่า "NCTzen ชาวไทย จ๊ะเอ๋💚 เดี๋ยวกลับมาอีกนะครับ"

 

หรือ Jaehyun (แจฮยอน) ที่นำคลิปที่เคยมาทัวร์ตั้งแต่ครั้งแรกมารีรัน พร้อมขอบคุณแฟนๆอีกครั้ง และระบุข้อความว่า "Thank you Thailand🇹🇭 good memories only, since 2016" น่ารักขนาดนี้ มีหรือที่ NCTzen ชาวไทยจะไม่อ้าแขนต้อนรับเป็นเขยไทย

IG : NCT127

IG : do0_nct

IG : onyourm__ark

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ