บันเทิง

นักเขียนเว็บตูน True beauty "ยา องอี" ลั่นระฆังวิวาห์ สุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยา องอี" นักเขียนเว็บตูนชื่อดัง เรื่อง True beauty ประกาศข่าวดี เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน กับแฟนหนุ่มรูปงาม

หากใครเป็นแฟนคลับเว็บตูน คงไม่พลาดที่จะเป็นแฟนคลับของ เว็บตูน เรื่อง True beauty เรื่องราวของหญิงสาวที่เสมือนลูกเป็ดขี้เหร่ จนโดนเหล่าเพื่อนที่โรงเรียนแกล้ง จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยใช้การแต่งหน้าเข้าช่วย และเปลี่ยหน้าตาของเธอให้กลายเป็นอีกคน ต้องรับการเข้าสู่รั้วโรงเรียนใหม่ ซึ่งตัวละครภายในเรื่องนั้น มีความโดดเด่นตรงที่ หน้าตาสระสวย เสมือนคนจริงๆ ผสมเทพ และยังมีเสน่ห์มาก รวมถึงความเซ็กซี่ สำหรับผู้แต่งเรื่องนี้ มีชื่อว่า "คุณเหมียว" หรือชื่อจริงว่า "ยา องอี" สาวสวย หุ่นแซ่บ ไม่แพ้กับตัวละคร

เว็บตูน เรื่อง True beauty ประสบความสำเร็จจนถูกนำมาทำรีเมค เป็นซีรีส์เกาหลี ฉายทางช่อง Tvn และได้นักแสดงระดับคุณภาพ และหน้าตาระดับเทพ ราวกับหลุดออกมาจากเว็บตูน ไม่ว่าจะเป็น "ชาอึนอู" , "มุนกายอง" และ "ฮวังอินยอบ" เรียกได้ว่าโกยเรตติ้งถล่มทลาย ซึ่งชีวิตจริงของ "ยา องอี" ก็แกร่ง และเก่งไม่แพ้ตัวละครในเรื่อง เพราะเธอเป็นถึงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และนอกจากความหวานที่ส่งผ่านเว็บตูนแล้ว ล่าสุด เธอได้ประกาศข่าวดีลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่ผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน

IG : meow91__

 "ยา องอีนักเขียน เว็บตูน สาวสวย ได้โพสต์รูปภาพ พรีเวดดิ้ง คู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมประกาศข่าวดี ด้วยถ้อยคำแสนหวาน ระบุว่า  "วันที่ 3 ธ.ค. 2565 ฉันได้เจอเนื้อคู่แล้ว คนที่ใช้เวลาที่เหลือด้วย และฉันกำลังจะจุดแสดงสว่างท่ามกลางฤดูหนาวสีขาว ถ้าคุณโอบอุ้มฉันด้วยหัวใจอันอบอุ่น ฉันจะมีความสุขด้วยหัวใจที่ถูกทะนถนอม และพร้อมจะเติบเต็มซึ่งกันและกัน" ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนใกล้ชิดต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างทั่วหน้า กลับการลั่นรพฆังวิวาห์ในครั้งนี้

IG : meow91__

IG : meow91__

 

logoline