บันเทิง

"ชาอึนอู" - "เซฮุน" ร่วมแฟชั่นโชว์ ที่อียิปต์ กระทบไหล่ "โรเบิร์ต แพททินสัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หล่อออร่าล้นเหลือมาก สำหรับงาน 'Dior's Fall 2023 Men's Collection' ที่นอกจากยกรันเวย์มาถึงที่อียิปต์แล้ว ยังยกคนหล่แระดับวิชวลจากทั่วทถกมุมโลก อย่าง "ชาอึนอู" วง ASTRO  และ "เซฮุน" วง EXO มาไว้ในงานเดียวกัน พร้อมกระทบไหล่ "โรเบิร์ต แพททินสัน"

สร้างเซอร์ไพรส์พอสมควร กับงาน แฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2023 จาก Kim Jones ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นงาน  'Dior's Fall 2023 Men's Collection' ยกรันเวย์มาไว้ที่ เมืองไคโร ประเทศอียิปต์ รากฐานแห่งประวัติศาสตร์ และเนรมิตให้ฉากหลังให้เห็นวิว มหาพีระมิดกิซา รวมถึงแฟชั่นที่ราวกับส่งตรงมาจากอวกาศ พร้อมด้วยเหล่าคนดังที่ตบเท้าเข้ามารวมงาน โดยเฉพาะจากฝั่งวงการบันเทิงเกาหลี "ชาอึนอู" วง ASTRO  และ "เซฮุน" วง EXO ที่ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ Dior

 

โดย "ชาอึนอู" และ "เซฮุน" ได้รับการ์ดเชิญให้มาร่วมชมแฟชั่น ถึงฟรอนโรว์ และทันทีที่ทั้งคู่เจอกันในงานก็โผเข้าไปทักทาน พร้อมร่วมเฟรมถ่ายรูปกันทันที เรียกว่า แฟชั่นโชว์ครั้งนี้เป็นการยกเหล่าศิลปินเกาหลี ที่ขึ้นแท่นระดับวิชวล (บุคคลที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น) มาไว้รวมกันเลยก็ว่าได้ แถมยังยกวิชวลจากฝั่งอเมริกามาไว้ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น "โรเบิร์ต แพททินสัน" พระเอกหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลกที่โด่งดังจากภาพยนตร์ เรื่อง Twilight และ Harry Potter ซึ่งเป็นนักแสดงในดวงใจ ของ "ชาอึนอู" ที่พอเห็นก็เข้าไปทักทาย และร่วมเฟรมภาพ 

เซฮุน และ ชาอึนอู

ชาอึนอู และ โรเบิร์ต แพททินสัน

 

 

ความหล่อออร่ากระจายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจาก "ชาอึนอู"  จะร่วมเฟรมภาพกับ "โรเบิร์ต แพททินสัน" แล้ว ศิลปินเกาหลีหนุ่มสุดฮอต อย่าง "เซฮุน" ก็ประกบคู่กับ "โทมัส โดเฮอร์ตี" ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่อง Gossip Girl ที่ชวนฟินยิ่งกว่าคูณร้อยไปอีก นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเหล่าคนดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ ลูอิส แฮมิลตัน , อารอน ไปเปอร์ , นาโอมิ แคมป์เบล และ ซูกิ วอเตอร์เฮาส์

เซฮุน และ โทมัส โดเฮอร์ตี

ชาอึนอู

เซฮุน

โรเบิร์ต แพททินสัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ