บันเทิง

นายน้อย "อีแจอุค" เตรียม แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในไทย กรี๊ดสลบ คูณสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ "อีแจอุค" ( LEE JAE WOOK ) เตรียมวอล์มนิ้วกดบัตร เพราะ พระเอกหนุ่มคนนี้ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ในชื่อ "2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK" แลนดิ้งถึงเมืองกรุงเทพ พร้อมเซอร์ไพรส์อีกเพียบ

ถึงเวลาของ "อีแจอุค" นายน้อย ของมูด็อกที่ต้องเดินทางมาถึงไทยแล้ว หากใครเป็นคอซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls คงไม่พลาดที่จะรอติดตามพาร์ท 2 ที่เตรียมหวนคืนจอในวันนี้ แถวยังมาพร้อมข่าวดี เตรียมเฮ

 

 

เมื่อผู้จัด 247ENTERTAINMENT ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พระเอกหนุ่ม ดาวรุ่ง "อีแจอุค" เตรียมจัด แฟนมีตติ้ง ครั้งแรก โดยใช้ชื่องานว่า "2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK" จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ 

 

 

 

 

เรียกได้ว่า ขนความสุข ความสนุกมาเสิร์ฟถึงที่ ให้แฟนๆชาวไทยของ นายน้อย "อีแจอุค" ได้เตรียมเสียงกรี๊ดสลบ เป็นของขวัญส่งท้ายปี เพราะนอกจากความหล่อของ "อีแจอุค" แล้ว รับรองว่า ความสามารถ และความน่ารักของเจ้าตัวก็ไม่แพ้กัน

 

 

นี่ยังไม่นับรวมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่เดียว ที่แรก ในงาน แฟนมีตติ้ง ครั้งแรก ก่อนอื่นต้องเตรียมวอล์มนิ้วรอกดบัตรที่จะเปิดให้จองในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ผ่านช่องทางของ ALLTICKET 

 

 

LEE JAE WOOK

 

 

 

 

 

ก่อนจะไปสนุกแบบเต็มอิ่ม คมชัดลึกบันเทิง พามาย้อนผลงานของ "อีแจอุค" พระเอกหนุ่ม และ นักแสดงเกาหลี อายุ 24 ปี (เกิดปี 1998) เมื่อปี 2018 ได้เริ่มต้นเดบิวต์ผ่าน ซีรีส์เกาหลี เรื่อง Memories of the Alhambra

 

 

ต่อมา ปี 2019 ได้ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในบทบาทนักแสดงหลัก จาก ซีรีส์ เรื่อง Search : WWW และอีกเรื่องที่รีเมคจากเว็บตูน Extraordinary You ที่สวมบทแบดบอยกร้าวใจ และประเดิมบทบาทของ พระเอก เรื่องแรก Do Do Sol Sol La La Sol ประกบคู่กับ โกอารา และผลงานใหม่เตรียมหวนคืนจอในพาร์ท 2 อย่างซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls 

 

 

 

LEE JAE WOOK

 

 

นอกจากนี้ ในปี 2022 เพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้า "อีแจอุค" ยังได้รับรางวัลการันตีความสามารถ อาทิ รางวัล Asia Special Award : Actor จากเวที Asia Model Awards 2022 และ รางวัล Global Excellent Acting Award จากเวที Korea Drama Awards 2022 ทั้งหมดนี้ยังไม่นับรวมรางวัลจากปีๆก่อน 

 

 

LEE JAE WOOK

 

 

LEE JAE WOOK

 

 

LEE JAE WOOK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ