บันเทิง

เดือด คอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" รวมดราม่า ห้ามนำ อากาบง เข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นเดือด ดราม่าสนั่น และทำเอา "อากาเซ" บางส่วนใจสลาย เมื่อผู้จัดประกาศห้ามนำ "อากาบง" หรือ แท่งไฟประจำด้อม GOT7 เข้าคอนเสิร์ต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" เดี่ยวครั้งแรกในไทยของ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" พร้อมรวมดราม่าอื่นๆ ก่อนถึงวันจริง

ใกล้เข้ามาแล้ว อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า จะถึงเวลาของ คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ซึ่งจะจัดในวันที่ 25 - 27 พ.ย. 2565 และตั้งแต่ประกาศจัดงาน บัตรคอนเสิร์ตก็ขึ้น Sold out ทันที เรียกได้ว่า เป็นคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก และกรุงเทพ เป็นที่แรกที่จัดคอนเสิร์ตนี้ ก่อนที่  "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) นักร้องดัง สมาชิกวง GOT7 หรือที่ อากาเซชาวไทย (ชื่อเรียนแฟนคลับ Got7) เรียก "พี่แจ็ค" หรือ "เฮีย" จะไปเวิล์ดทัวร์ในประเทศอื่นๆต่อ 

 

แต่ยังไม่ทันได้ถึงวันที่จริง กลับเกิดกระแสดราม่าสนั่น เมื่อผู้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ประกาศห้ามนำ แท่งไฟ GOT7 หรือที่ อากาเซ เรียกว่า อากาบง เข้าไปในงานคอนเสิร์ต งานนี้บรรดาอาการเซลุกฮือขึ้นมาขอคำตอบ โดยล่าสุด ผู้จัดได้ออกมาประกาศผ่านเพจ VIJI CORP ว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีแจก finger light ที่สั่งทำพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยว world tour ครั้งแรกของพี่แจ็คโดยเฉพาะแก่ผู้เข้าชมทุกท่าน เพื่อให้ใช้ใส่พร้อมๆกันและชูแสงไฟพร้อมกันในงาน จึงของดการนำแท่งไฟอื่นๆเข้างานค่ะ มาร่วมสร้างความประทับใจให้พี่แจ็คด้วยการใช้ finger light ที่พี่แจ็คตั้งใจสั่งทำพิเศษเพื่อแฟนๆ ด้วยกันนะคะ โดยทุกท่านจะได้รับ finger light เมื่อสแกนบัตรเข้างานเรียบร้อยค่ะ"

ภาพจากเพจ GOT7

 

 

 

 

แม้จะมีการแท่งไฟแทน แต่ดราม่ายังคงไม่หยุด บางส่วนเข้าใจ เพราะส่วนหนึ่ง  "แจ็คสัน หวัง" มาในนาม Team Wang ไม่ได้มาในนาม GOT7 แบบเต็มตัว รวมถึงการที่แจก finger light อาจจะเป็นส่วนหน่ึงในการแสดง อย่างไรก็ตาม บางส่วนยังคงไม่เห็นด้วย และรู้สึกผิดหวังกับการกระทำของผู้จัด 

 

อากาบง คืออะไร ? เป็นชื่อเรียกแท่งไฟ GOT7 และเป็นสัญลักษณ์ด้อมของ GOT7 เปรียบเสมือนหัวใจของ GOT7 และอากาเซ่ โดยเวลาเปิดแท่งไฟจะเป็นสีเขียว แสดงให้เห็นถึงความรัก และการสนับสนุน การคอยอยู่เคียงข้างซึ่งกันและกัน 

ภาพจาก เพจ GOT7

นอกจากดราม่า เรื่องที่ผู้จัดห้ามนำ แท่งไฟ หรือ อากาบง เข้าใน คอนเสิร์ต แล้ว ยังมีอีกหลายประเด็นที่เกิดกระแสวิจารณ์ก่อนถึงวันงาน อาทิ เรื่องผู้จัดประกาศเปิดให้ซื้อบัตรเพิ่มทั้งที่ใกล้ถึงวันงาน และบัตรยืนที่ไม่มีการรันคิว จนทำให่แฟนคลับกังวลใจเรื่องสิทธิสำหรับคนที่ซื้อบัตรแพงกว่า รวมถึงเรื่องการตรวจ ATK ที่ไม่มีการตรวจหน้างาน เป็นต้น 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ