บันเทิง

ไทยมี "แจ็คสัน หวัง" แล้ว ส่งโมเมนต์ชวนฟินแบบเต็มอิ่มให้ "อากาเซ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเทศไทยที่กำลังมี "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) สมาชิกวง GOT7 ร้อนแรงเกิดแฮชแท็ก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ไม่วายเจอดราม่าซ้ำ จู่ๆ ผู้จัดเพิ่มรอบ ศิลปิน ออกโรงถามเอง

การมาเยือนครั้งนี้ สะเทือนทั้งแผ่นดินกรุงเทพเฉกเช่นครั้งก่อนๆ เมื่อ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) หรือที่ อากาเซชาวไทย เรียกว่า พี่แจ็ค หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ส่งผลให้แฮชแท็กไม่ว่าจะเป็น #JacksonWang #PJack (มาจากคำว่า พี่แจ็ค) และ #MAGICMANWorldTourinBKK (มาจากชื่อคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง)  ขึ้น ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ออกเดินทาง และ ศิลปินหนุ่ม ได้อัพเดทผ่านสตอรี่ไอจี ตั้งแต่ก่อนถึงปนะเทศไทย ด้วยรูปภาพขณะอยู่บนเครื่องบิน 

 

 

 

 

 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ได้โพสต์อัพเดทลงอินสตราแกรม และทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า "Heading to Thailand tonight. A little delay for the arrival My bad. Was gonna go earlier but problems and schedules… I will be there tonite Plz be safe #MAGICMAN is coming. See u tonight" (ฉันกำลังมาที่ประเทศไทยภายในคืนนี้ ด้วยเวลาการมาถึงที่อาจจะดีเลย์เล็กน้อย อาจจะทำให้ฉันไปช้า ....เจอกันคืนนี้) 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

 

 

 

ต่อด้วยข้อความที่ว่า "I will chat with you all instead ! until i arrive in Thailand. don’t want u guys to be bored just waiting there, i will keep you guys busy" (ฉันจะตอบข้อความของพวกคุณทุกคนแทนจนกว่าฉันจะถึงที่ไทย ไม่อยากให้ทุกคนรอจนเบื่อ ฉันจะทำให้ให้พวกคุณยุ่งตลอดเลยแหละ)

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

สำหรับการมาไทยของ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )  เรียกได้ว่า ตารางงานยาวเหยียดพอสมควร เริ่มต้นด้วยการร่วมเวที Woody FM on Stage with Jackson Wang รวมถึงงาน Meet & Greet และงานหลักอย่าง คอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ซึ่งประกาศจัดที่กรุงเทพที่แรก ในวันที่ 25 - 27 พ.ย. 2565 และตั้งแต่ประกาศ บัตรคอนเสิร์ตก็ขึ้น Sold out ทันที

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

จนล่าสุด ทางผู้จัด ได้เปิดรอบขายเพิ่มในวันที่ 25 พ.ย. 2565 ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์ในวงกว้าง จนเกิดแฮชแท็ก #ผู้จัดvijicorp ตามด้วยข้อความที่ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) เจ้าของคอนเสิร์ตออกมารีทวิตถามเอง 

Twitter : Jackson Wang

สิ้นสุดการรอคอย ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับ พร้อมส่งกำลังใจ ซึ่งบางคนมารอกันตั้งแต่วันศุกร์แล้ว และไม่กี่ชั่วโมงถัดจากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 2.00 น. "พี่แจ็ค" ก็ได้โชว์โมเมนต์ชวนกรี๊ดด้วยการเข้าฟิตเนส พร้อมไลฟ์สด ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ