บันเทิง

"จองกุก" BTS ศิลปินเกาหลี คนแรก ร้องเพลง พิธีเปิด ฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวัติศาสตร์ต้องจารึก "จองกุก" BTS ขึ้นแท่น ศิลปินเกาหลี คนแรก ของโลก ที่ขึ้นโชว์คงามปัง พร้อมน้ำเสียงทรงพลัง ในพิธีเปิด ฟุตบอลโลก2022 หรือ FIFA World Cup Qatar 2022

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ "จองกุก" (JungKook) สมาชิกวง BTS ขึ้นแท่น ศิลปินเกาหลี คนแรกที่ขึ้นแสดงโชว์ใน พิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก2022 หรือ FIFA World Cup Qatar 2022 จัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (วันที่ 22 พ.ย. 2565) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั้วทั้งโลก โดยเฉพาะเหล่า อาร์มี่ (ชื่อเรียก แฟนคลับ BTS ) ที่เฝ้ารอการเปิดตัว ของ ศิลปินหนุ่ม สุดฮอต 

สิ้นสุดการรอคอย "จองกุก" (JungKook) วง BTS ได้เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง Dreamer และถือว่า เป็นเพลงประกอบฟุตบอลโลก 2022 อย่างเป็นทางการ อีกทั้ง "จองกุก" ยังได้ร่วมแสดงกับ "ฟาฮัด อัลคูไบซี" (Fahad Al Kubaisi) นักร้องและโปรดิวเซอร์จากประเทศเจ้าภาพ ท่ามกลางผู้ชมในสานามกว่า 60,000 คน หลังจากที่เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ ให้ วงการเพลง และเวทีฟุตบอลโลก เรียกได้ว่า ร้อนแรง ส่งผลให้ แฮชแท็ก #JUNGKOOKxFIFA พุ่งทะยาน ติดเทรนด์ทวิตโลก นอกจากนี้ เพลง Dreamer  ยังร้อนแรงติดอันดับ 1 ของ ITunes ระดับ ยุโรป และ อเมริกา

จองกุก BTS - Dreamers

จองกุก BTS - Dreamers

จองกุก BTS - Dreamers

FIFA World Cup Qatar 2022

FIFA World Cup Qatar 2022

FIFA World Cup Qatar 2022

FIFA World Cup Qatar 2022

"จองกุก" (Jung Kook)  สมาชิกวง BTS ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ระดับยอดวิวพุ่งสูงมากกว่า หลัง 10 ล้านวิว และเมื่อไม่นานมานี้ วง BTS ได้ประกาศพักกิจกรรมเพื่อเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยเริ่มที่ "จิน" พี่ใหญ่สุดของ วง BTS อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดา อาร์มี่ ยังคงติดตามความเคลื่อนไหว และเฝ้ารอการกลับมาของพวกเขาอยู่เสมอ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ