บันเทิง

ช็อก "นักแสดงชาย" ระดับตำนาน Jason David Frank ปลิดชีวิตตัว ในวัย 49 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อกวงการภาพยนตร์ซีรีส์ เมื่อนักแสดงชายระดับตำนาน อย่าว "เจสัน เดวิด แฟรงค์" (Jason David Frank) ผู้รับบทบาท "ทอมมี่ โอลิเวอร์" (Tommy Oliver) ใน Power Rangers ที่แฟน ๆ รู้จักกันดี ซึ่งตามรายงานนั้น เจ้าตัวตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองในวัย 49 ปี

หากใครที่เป็นแฟนจากหนังเเละซีรีส์เรื่อง Power Rangers น่าจะรู้จักนักแสดงท่านนี้ดีอย่าง "เจสัน เดวิด แฟรงค์" (Jason David Frank) นักแสดงและผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัวชาวอเมริกันผู้รับบทบาท "ทอมมี่ โอลิเวอร์" (Tommy Oliver) ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องเศร้า สุดช็อกเกี่ยวกับนักแสดงท่านดังกล่าวที่ได้ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองในวัย 49 ปี 

นั่นทำให้คนใกล้ชิดและเพื่อน ๆ ในวงการต่างเศร้าใจและรู้สึกหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเหตุการจากไปของ "เจสัน เดวิด แฟรงค์" (Jason David Frank) 

ช็อก "นักแสดงชาย" ระดับตำนาน Jason David Frank ปลิดชีวิตตัว ในวัย 49 ปี

เรื่องราวการจากไปของ "เจสัน เดวิด แฟรงค์" เริ่มจากเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า "ไมค์​ บรอนซูลิซ" ออกมาเขียนข้อความลงโลกออนไลน์ว่า "เจสัน เป็นเพื่อนที่ดีของผม ผมจะคิดถึงเขา ขอส่งกำลังใจให้กับภรรยา และลูก ๆ ของ เจสัน ด้วย ขอให้พระเจ้าช่วยเหลือให้พวกเขาผ่านช่วงเวลายากลำบากแบบนี้ไปให้ได้"

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนในวงการออกมาเขียนคำไว้อาลัยกันหลายคน ท่ามกลางความสงสัยของแฟน ๆ ว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ เพราะยังไม่มีคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเลย แม้ข่าวจะแพร่กระจายไปหลายชั่วโมงแล้ว

จนสื่อต่างประเทศรายงานว่า "เจสัน เดวิด แฟรงค์" เสียชีวิตลง ท่ามกลางความสงสัยจริง และยังระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ นักแสดงวัย 49 ปีว่า เป็นการปริดชีวิตตัวเอง ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นข่าวเศร้าสุดช็อกของแฟน ๆ 

ช็อก "นักแสดงชาย" ระดับตำนาน Jason David Frank ปลิดชีวิตตัว ในวัย 49 ปี

"เจสัน เดวิด แฟรงค์"มีผลงานให้เห็นกันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Green Ranger ,White Ranger, Red Turbo Ranger, Black Dino Ranger และอีกมาก เเละยังรวมไปถึง ซีรีส์และหนังชุด Power Rangers หรือ กระบวนการ 5 สี ฮีโร่ผู้ต่อสู้กับผู้ร้ายจากต่างดาว ฉบับอเมริกัน ซึ่งที่ดัดแปลงมาจากผลงานแนวซูเปอร์เซนของญี่ปุ่นอีกด้วย โดย"เจสัน เดวิด แฟรงค์" รับบทบาท "ทอมมี่ โอลิเวอร์" (Tommy Oliver)

ข้อมูลยังชี้เพิ่มเติมว่าโดยตอนแรก"เจสัน เดวิด แฟรงค์"ถูกวางตัวเอาไว้เป็นแขกรับเชิญที่จะมีบทเพียง 14 ตอน แต่กลับได้รับความนิยมจากผู้ชมสูงมาก จนถูกดึงตัวกลับมารับบทเป็น "ไวท์ เรนเจอร์" รวมถึงเคยรับบทเป็น "สีแดง" ใน Power Rangers Turbo

จริงแล้ว "เจสัน เดวิด แฟรงค์" จะได้รับบทนำในซีรีส์ชุด VR Troopers แต่ความโด่งดังจากบท "ทอมมี โอลิเวอร์" ทำให้เขาถูกเลื่อนขั้นให้กลายเป็นนักแสดงนำคนหนึ่งของ Power Ranger แทนนั่นเอง จึงทำให้เจสัน เดวิด แฟรงค์ กลายเป็นนักแสดงที่ปรากฏตัวใน Mighty Morphin Power Rangers บ่อยครั้งที่สุด เขามีบทในซีรีส์ 10 ชุด และได้ร่วมแสดงในเวอร์ชั่นหนังทั้ง 4 ภาค จนกลายเป็น "Power Ranger" ที่ดังที่สุดคนหนึ่งไปโดยปริยาย

"Power Rangers เวอร์ชั่นหนังเมื่อปี 2017" เจสัน เดวิด แฟรงค์ เพิ่งจะไปเป็นแขกรับเชิญในเวอร์ชั่นดังกล่าว และ Power Rangers Super Ninja Steel ที่ถือว่าเป็นซีรีส์ฉลอง 25 ปี ของ Power Rangers เข้าได้กลับไปรับบทเป็น "ทอมมี โอลิเวอร์" อีกครั้ง

ช็อก "นักแสดงชาย" ระดับตำนาน Jason David Frank ปลิดชีวิตตัว ในวัย 49 ปี

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งจะประกาศว่าตัวเองได้ขอเกษียณตัวเองออกจากซีรีส์ชุดนี้ และไม่น่าเชื่อว่าจากการเกษียณตัวเอง ในฐานะนักแสดงระดับตำนานจะนำไปสู่การจบชีวิตของตัวเองในวัย 49 ปี ที่ทำให้แฟนทั่วโลกถึงกับช็อก 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับการจากไปของนักแสดงดังระดับตำนาน พร้อมขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของนักแสดงผู้เสียชีวิตด้วย 

ช็อก "นักแสดงชาย" ระดับตำนาน Jason David Frank ปลิดชีวิตตัว ในวัย 49 ปี

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวต่างประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ