บันเทิง

พระเอกหนุ่ม "นัมจูฮยอก" ดราม่า ฆ่าไม่ตาย คัมแบค หนังบู๊ สยบข่าวบูลลี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากดราม่า เปิดฉากบู๊ ของ "นัมจูฮยอก" พระเอกหนุ่มหล่อ ผ่านภาพยนตร์ Remember เสียงตอบรับดี ลบข่าวดราม่า บูลลี่คนอื่น

"นัมจูฮยอก" พระเอกหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ที่แฟนๆขาวไทยเรียกว่า "ตี๋" ดาราเกาหลีที่เติบโตมาจากบทบาทของนางแบบ ก่อนจะก้าวเข้าสู่บทบาทของ นักแสดง โดยเริ่มจากมิวสิควิดีโอ ตามด้วย ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ที่สร้างชื่อให้ อย่างเรื่อง Who Are You : School 2015 (2015) ที่ประเทศไทยได้นำมาทำเป็นฉบับรีเมค และตามด้วยผลงาน Start Up (2020) ซึ่ไทยกำลังเตรียมทำรีเมคเช่นกัน หรือจะเป็นเรื่องล่าสุด Twenty Five Twenty One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022) แต่หลังจากที่ซีรีส์ออนจบไปไม่ทันไร ความดังเป็นเหตุ จนมีข่าวลือในปะทุขึ้นมา 

"นัมจูฮยอก" เรียกได้ว่า เป็นคนดังที่สู้ชีวิตมากจริงๆ แต่ได้ถูกกล่าวหาว่า สมัยเรียน เคยบูลลี่ หรือ รังแกเพื่อนร่วมชั้นนานกว่า 6 ปี จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนร่วมห้องตัวจริง และอดีตครูจะออกโรงปกป้องว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันความมีเมตตา และความขยันของเจ้าตัว นอกจากนี้ ดราม่าครั้งนี้ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่ พระเอกหนุ่มต้องเผชิญ เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสต่างๆพัดผ่านเข้ามา แต่ไม่วายผ่านพ้นไปได้เสมอ 

"นัมจูฮยอก" เรื่อง Twenty Five Twenty One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022)

ล่าสุด "นัมจูฮยอก" ได้กลับสู่บทบาทของนักแสดงอีกครั้ง ผ่านภาพยนตร์เรื่อง "Remember แค้นเดือดคนดุ" ที่ได้ประชันบทบาทกับ "อีซองมิน" ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต่างไปจากเดิม เพราะเป็นหนังแอคชั่นเรื่องแรก และเป็นเรื่องราวของ หนุ่มวัยรุ่นที่กลายมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดก่อคดีฆาตกรรมแบบไม่รู้ตัว เมื่อเพื่อนร่วมงานต่างวัยจ้างให้มาขับรถให้ และนี่น่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปี ของ "นัมจูฮยอก"  รวมถึงส่งท้ายก่อนที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้

"Remember แค้นเดือดคนดุ"

"Remember แค้นเดือดคนดุ"

"Remember แค้นเดือดคนดุ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ