บันเทิง

"ลิซ่า" - "BLACKPINK" พลิกประวัติศาสตร์ คว้า 2 รางวัล MTV EMA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่มีหยุด "ลิซ่า" - "เจนนี่" - "โรเซ่" - "จีซู" 4 สาว "BLACKPINK" พลิกประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่น ศิลปินเคป๊อป รับรางวัลบนเวที MTV EMA กวาดรวดเดียว 2 รางวัล

ผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ขึ้นแท่น ศิลปินเคป๊อป คนแรก คว้าชัยชนะจาก สาขา Best K-Pop Video จากผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยว LALISA บนเวที MTV VMAs 2022 นอกจากนี้ ลิซ่า , โรเซ่ , เจนนี่ และ จีซู เหล่าเมมเบอร์จากวง "BLACKPINK" ยังได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่ Pink Venom บนเวที MTV เป็นครั้งแรกสร้างเสียงกรี๊ดอย่างล้นหลาม และล่าสุด กลับมาพร้อมความปังกว่าเดิม และสร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเคป๊อปคนแรกอีกครั้ง 

เวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ MTV Europe Music Awards หรือ  MTV EMA ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา กับการประกาศรางวัล Best K-Pop ซึ่งครั้งนี้ตกเป็นของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" แต่เธอไม่สามารถมารับรางวัลได้ เนื่องจากติดภารกิจ คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ โดยเธอได้กล่าวผ่านคลิปวิดีโอว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ การสนับสนุน Lalisa และ อัลบั้มใหม่ มีความหมายต่อฉันมาก" 

ลิซ่า  Blackpink

ลิซ่า Blackpink  - เพลง Money

พร้อมกันนี้ ลิซ่า , โรเซ่ , เจนนี่ และ จีซู ทั้ง 4 สาว เมมเบอร์วง BLACKPINK ยังได้ผ่านเข้าชิง 4 สาขา รางวัล MTV EMA และในที่สุดได้คว้า รางวัล Best Metaverse มาครอบครอง พร้อมกล่าวขอบคุณผ่านทางวิดีโอเช่นกันว่า "ขอบคุณสำหรับรางวัล Best Metaverse ในครั้งนี้ พวกเราสนุกมากๆ กับการทำโปรเจคมากๆ และ ตั้งตารอชาว Blink ในคอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ Born Pink"
โรเซ่ - เจนนี่ - ลิซ่า - จีซู  Blackpink

 Blackpink  - Pink Venom

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ Blink ชาวไทย ตั้งตารอคอยมานานแล้ว และฝันใกล้เป็นจริงแล้ว สำหรับ BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR  ในวันที่ 7-8 ม.ค.2566 จัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) และจะเปิดรอบพรีเซลล์สำหรับ BLINK MEMBERSHIP ในวันที่ 16 พ.ย. เวลา 10.00 - 22.00 น.  และสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 10.00 - 22.00 น. ในส่วนของรอบทั่วไปในวันที่ 18  พ.ย. 2565
BLACKPINK - ฺBorn Pink world tour

BLACKPINK  - MTV

ขอบคุณภาพ จาก FB : Blackpink 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ