บันเทิง

"Taylor Swift" นักร้องคนแรกที่ ทำลายสถิติ บิลบอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหนือความคาดหมายเสมอ สำหรับ "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ ) ที่หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ เพียง 1 สัปดาห์ บิลบอร์ด ยกขึ้นแท่น นักร้องคนแรกทำลายสถิติในประวัติศาสตร์ ติดชาร์ตยกอัลบั้มในระดับ 1- 10

ความนิยมสูงสุด ไม่มีแผ่ว สำหรับ "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ ) นักร้องสาว ชาวอเมริกัน บุคคลผู้เป็นไอดอลของใครหลายคน  ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลง หรือ อัลบั้มไหนออกมา ก็ทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดถล่มทุกชาร์ตเพลง อีกทั้งยอดขายอัลบั้มยังพุ่งสูงเกินคาดอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เธอกวาดรางวัล บนเวที MTV ไปทั้งหมด 3 รางวัลรวด เธอได้ประกาศว่าจะออกอัลบั้มใหม่ และล่าสุด วันนั้นก็มาถึงแล้ว "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ได้ปล่อยอัลบั้ม Midnights และเพิ่งจะวางจำหน่าย เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ซึ่งเสียงตอบรับ ถือว่า เกินคาดเช่นเคย

ภายในสัปดาห์เดียวหลังจากที่ออกอัลบั้ม "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ ) ได้กลายเป็น ศิลปิน คนแรกในประวัติศาสตร์ ที่เพลงยกอัลบั้มติดอันดับบนชาร์ตเพลงระดับโลก "Billboard Hot 100" (บิลบอร์ต ฮอต 100 ) ตั้งแต่อันดับที่ 1-10   ทำลายสถิติเก่า ของนักร้อง Drake ที่เคยกวาดชาร์ตอันดับ 1-9 ในรวดเดียว นอกจากนี้ เพลงอื่นๆในอัลบั้ม Midnights ยังครองตำแหน่งไปทั่วทั้งชาร์ตเพลง Billboard ไม่ว่าจะเป็นอันดับที่ 13 - 16 และอันดับที่ 20-21 และ 26  ตามด้วยอันดับที่ 32-33 และ 42 รวมถึงอีกอันดับ 45 

 "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

 "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

 

 

 

สำหรับอันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลงบิลบอร์ด ฮอต 100 ในตอนนี้ คือ เพลง Anti hero ของ "Taylor Swift" ปัจจุบันได้รับรางวัล สูงสุดที่สุดในการจัดอันดับเพลงเดบิวต์  และยอดการสตรีมเพลงมากว่า 59.7 ล้านแล้ว หลังจากที่ "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ ) ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมตกตะลึงในผลประกอบการครั้งนี้เช่นกัน 

"Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

"Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

อีกหนึ่งข่าวดีของ ชาว "สวิฟตี้" ( Swiftie ) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา "Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ ) ประกาศ ทัวร์คอนเสิร์ต ขึ้นครั้งแรกในรอบ 5 ปี  โดยใช้ชื่อทัวร์ว่า Taylor Swift | The Eras Tour Taylor Swift ซึ่งทัวร์รอบแรกจะจัดขึ้นที่อเมริกาก่อน ส่วนในประเทศอื่นๆจะมีการแจ้งในลำดับต่อไป และเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 18 พ.ย. 2565 ก่อนจะตามด้วยทัวร์จริงในเดือน มี.ค. 2566 สำหรับครั้งนี้ ถือว่า พิเศษกว่าพอสมควร เพราะเธอได้เชิญศิลปิน อีก 9 วง มาร่วมใน คอนเสิร์ต ครั้งนี้ด้วย

"Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

"Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

"Taylor Swift" ( เทย์เลอร์ สวิฟต์ )

ขอบคุณภาพ จาก Twitter และ Facebook : Taylor Swift 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ