บันเทิง

"ยุน ฮงบิน" ช่วยทำ CPR แก่ผู้ประสบภัย ฮาโลวีน "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสะเทือนใจ สำหรับ "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ล่าสุด "ยุน ฮงบิน" ดารา และ อดีตนักร้อง ออกมาเปิดเผยว่า ได้เข้าร่วมงาน "ฮาโลวีน" ที่ "อิแทวอน" รอดตายมาได้ พร้อมเล่าวินาที ช่วยทำ CPR จวบจนตอนนี้ภาพยังติดตา

อีกหนึ่ง คนบันเทิง "ยุน ฮงบิน" ดารา และ นักแสดง ชาวเกาหลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า อยู่ในเหตุการณ์ ฮาโลวีน "อิแทวอน" พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน SNS ว่า "ฉันกับแฟนสาวได้ไปเข้าร่วมงานฮาโลวีนที่ อิแทวอน และเป็นครั้งแรกใน ชีวิตของฉัน ที่ได้ประสบกับภัยพิบัติต่อหน้าต่อตา ในวันนั้น อิแทวอน กลายเป็นถนนที่แสนจะวุ่นวาย และฉันกับแฟนสาวถูกผลักไปตามถนน ขณะที่รอบข้างเต็มไปด้วยเสียงตะโกน บ่งบอกถึงความอันตราย"

 

"ยุน ฮงบิน" นักแสดง และ อดีตนักร้อง ยังเล่าเหตุ สุดสะเทือนขวัญ ในงาน ฮาโลวีน อิแทวอน นี้ต่อว่า "ตำรวจต่างเฝ้าระวังอยู่ที่ถนนสายหลัก จุดที่ฉันอยู่จึงไม่มีตำรวจอยู่เลย และตอนนั้นค่อนข้างเกิดเหตุวุ่นวายแล้ว" พร้อมกล่าวว่า "เสียงที่ว่า ลืมตาขึ้นนะ ดังไปทั่วทุกทิศ ซึ่งฉันที่อยู่ตรงนั้น ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากคอยคาดเดาว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และได้แต่อดทนมอง ผู้คนมากมายที่ค่อยๆถูกดึงตัวออกไป และบางส่วนต้องถูกทำ CPR ( ซีพีอาร์ ) อยู่ข้างถนน เพราะรถพยาบาลไม่สามารถรองรับผู้คนได้อีกต่อไปแล้ว ขณะนั้น ฉันต้องเข้าไปช่วย ทำซีพีอาร์  ด้วย เพราะถนนเส้นนั้น มีเพียงฉันคนเดียวที่ยังพอมีสติ"

ขอบคุณภาพจาก IG : b_bin2

จากเหตุการณ์ "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ด้าน ดารานักแสดง "ยุน ฮงบิน"  ยังกล่าวต่ออีกว่า "จวบจนถึงตอนนี้ ฉันไม่สามารถที่จะลบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และขอแสดงความเสียใจถึง ผู้ที่สูญเสีย ฉันเข้าใจว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนต่างทำงานหนัก แต่ก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน ที่ไม่มีใครมาคอยนำทางผู้คนออกจากตรงนั้น ด้วยการค่อยๆทยอยออกจากพื้นที่ด้านข้าง  อย่างไรก็ตาม ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เหตุการณ์ครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก รวมถึง มีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น"

ขอบคุณภาพจาก IG : b_bin2

ขอบคุณภาพจาก IG : b_bin2

 

ขอบคุณภาพจาก IG : b_bin2

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline