บันเทิง

ช็อก "นักร้อง" สังเวยชีวิต ใน ฮาโลวีน "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการ บันเทิงเกาหลี ต้นสังกัดยืนยันแล้ว "อีจีฮัน" นักร้อง ผู้เข้าแข่งขัน รายการ Produce 101 Season 2 เสียชีวิตในเหตุสลด ที่ Itaewon ( อิแทวอน ) เหตุช็อกโลก "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" 

เหตุการณ์ "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ภายในงาน เทศกาล Halloween ( ฮาโลวีน ) ซึ่งจัดขึ้นในย่านถนน Itaewon ( อิแทวอน ) ณ กรุงโซล เกาหลีใต้ ทำให้มีผู้คนจำนวนมากเบียดกันแน่น ล้ม และเหยียบกัน รวมทั้งขาดอากาศหายใจ (stampede) ซึ่งล่าสุด ข้อมูลจาก สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล ได้รายงานว่า ขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างน้อย 154 คน ล่าสุด มีรายงานว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็น นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

 

 

หลังจากที่มีรายงานดังกล่าว ทาง ต้นสังกัด 935 Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า "อีจีฮัน" ( Lee Jihan ) นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี ในสังกัดได้เข้าร่วมงานเทศกาลฮาโลวีน และได้เสียชีวิต ระหว่างเกิดอุบัติเหตุที่ "อิแทวอน" ขณะที่เพื่อนรวมวงการ อาทิ พัคฮีซอก คิมโดฮยอน และ VIZO ต่างโพสต์ สตอรี่ไอจี เพื่อร่วมไว้อาลัย และแจ้งข่าวการเสียชีวิตด้วยเช่นกัน 

IG : VIZOGRAM

"วันที่ 30 ต.ค. 2022 อีจีฮัน "อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ และได้โปรดกล่าวลาเขาขณะที่เขาเดินทางไปสู่สัมปรายภพ / ผู้นำไว้อาลัย ได้แก่ อีจองชอล, โชมีอึน, อีกายอง / สถานที่เคารพศพ คือ โรงพยาบาลมยองจี ฮอลล์ 8 อนุญาตให้เข้าร่วมเวลา 14.00 น.ของวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป" 

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

เส้นทาง วงการบันเทิง ของ "อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี เริ่มต้นจากการเข้าร่วมการแข่งขัน ในรายการ "Produce 101 Season 2" ทางช่อง Mnet ในฐานะเด็กฝึกจากค่าย Pan Entertainment ซึ่งทำให้เข้ามีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อย จนต่อมาปี 2019 "อีจีฮัน" ได้เปิดตัวในฐานะ นักแสดง ครั้งแรกในซีรีส์ เรื่อง "Today Was Another Nam Hyun Day" และเสียชีวิตลงในเหตุการณ์ "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ด้วยอายุเพียง 24 ปี   

 

ทั้งนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจ กับผู้สูญเสีย และร่วมไว้อาลัย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใน "อิแทวอน"

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

"อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี

ขอบคุณภาพจาก IG : ji_han_0803

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline