บันเทิง

วิเคราะห์ ซิงเกิ้ล "จิน Jin" BTS ยอดขาย ถล่ม เฉียด 8 แสน ใน 1 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปิน และ ไอดอลเกาหลี ที่โด่งดังไปทั่วโลก "จิน Jin" BTS ล่าสุด ออกซิงเกิ้ลเพลง สุดพิเศษ ก่อนเข้ากรม ที่ร่วมเขียนโดย วง Coldplay จนออกไปมาได้ไม่ถึงวัน ยอดขายถล่ม ล้มสถิติเดิม ล่าสุด สูงถึง 7.1 แสน

สิ้นสุดการรอคอยแล้วแล้ว หลังจากที่ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 13.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) "จิน Jin" สมาชิกของ วง "BTS" ได้ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ "The Astronaut" ตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับ อาร์มี่ (ARMY ชื่อเรียก แฟนคลับ ของ วง BTS ) โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแนวป๊อปร็อค โดย "จิน Jin" ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ วง Coldplay ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงนี้ด้วย 

และเมื่อ 1 วันก่อน "จิน Jin" ได้ขึ้นร่วมร้องเพลง "The Astronaut" กับ วง Coldplay ในคอนเสิร์ต  Coldplay’s Music Of The Spheres Tour in Buenos Aires เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจกับทุกคนเป็นอย่างมาก

"จิน Jin" ได้ขึ้นร่วมร้องเพลง "The Astronaut" กับ วง Coldplay

หลังจากที่เพลง "The Astronaut" ของ  "จิน Jin" สมาชิกของวง "BTS" ถูกปล่อยออกไปได้เพียงแต่ 1 วัน ได้ติดชาร์จเพลงทั่วทั้งโลก และจากข้อมูลของ Hanteo Chart  "The Astronaut" ทำให้ "จิน Jin" BTS กลายเป็นศิลปินเดี่ยว 1 ใน 3 ของประวัติศาสตร์ Hanteo ที่มียอดขายเกิน 700,000 ชุด ด้วยอัลบั้มในวันแรกที่เปิดตัว

วิเคราะห์ ซิงเกิ้ล "จิน Jin" BTS ยอดขาย ถล่ม เฉียด 8 แสน ใน 1 วัน

ทำไมถึงมียอดขายถล่มทลายขนาดนี้? ทาง ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ฟังเพลงนี้มากว่าหลายครั้งแล้ว ถึงกับต้องร้อง ว้าว และ เชื่อว่า หากเหล่า อาร์มี่ ได้ ฟังเพลง นี้แล้ว คงมีน้ำตาซึมกันไปบ้าง

"The Astronaut" ของ  "จิน Jin" สมาชิกของวง "BTS"

"The Astronaut" ของ  "จิน Jin" สมาชิกของวง "BTS"

สำหรับเพลงนี้ เสมือนเพลงที่ "จิน Jin" BTS  ตั้งใจจะส่งมอบความรู้สึกให้กับสมาชิกร่วมวง BTS และเหล่า อาร์มี่ ที่เป็นเหมือนความฝัน เป็น ดวงดาว ในชีวิต ที่ไม่ว่าเขาจะก้าวย่างไปทางไหน เขาสัญญาว่า จะหาทางกลับมาอย่างแน่นอน พร้อมทั้งบอกรักทุกคนผ่านเนื้อเพลง / อย่างเนื้อเพลงที่ว่า "When I'm with you. There is no one else. I feel this way I've never felt." (เมื่อฉันอยู่กับคุณ ตรงนี้จะมีแค่เราเท่านั้น และฉันทำให้ฉันรู้สึกในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน) "A life, a sparkle in your eyes." (ชีวิต เปร่งประกายในดวงตาของเธอ) "Heaven comin' through" (ราวกับสวรรค์ได้ผ่านเข้ามา)

"The Astronaut" ของ  "จิน Jin" สมาชิกของวง "BTS"

"จิน Jin" BTS

"จิน Jin" BTS

"จิน Jin" BTS

ขอบคุณภาพจาก เพลง "The Astronaut" และ เพจ BTS 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ