บันเทิง

อึ้ง นางแบบสาวญี่ปุ่น หน้าอ่อนใส 20 ต้น ๆ แต่อายุ 51 แล้วนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบสาวญี่ปุ่น ที่มีหน้าอ่อนใสจนกลายเป็นไวรัล เพราะคนนึกว่าอายุ 20 ต้น ๆ แต่จริงๆ แล้ว ริสะ ฮิราโกะ นางแบบสาวญี่ปุ่นหน้าสวยใสคนนี้ เธอมีอายุ 51 ปีแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองกันเลยทีเดียว เพราะหน้าเด็กมาก

ภาพของเธอกำลังเป็นไวรัลฮือฮาในหลาย ๆ ประเทศ สำหรับนางแบบสาวญี่ปุ่น ริสะ ฮิราโกะ (Risa Hirako) ด้วยใบหน้าอ่อนเยาว์ของเธอทำให้ผู้คนนึกว่าสาวคนนี้เพิ่งอายุเพียง 20 ต้น ๆ แต่แท้จริงแล้ว นางแบบสาวคนนี้ เธอมีอายุเข้าสู่วัย 51 ปีแล้ว ซึ่งแม้ว่าหลายคนจะรู้กันดีเรื่องความหน้าอ่อนของสาวญี่ปุ่น แต่หน้าใส ๆ โกงวัยของริสะแบบสุดๆก็ทำให้ชาวเน็ตอดทึ่งไม่ได้จริง ๆ แถมเธอก็ไม่หวงเคล็ดลับในการรักษาความอ่อนเยาว์ของตัวเองอีกด้วย โดยจากโพสต์ในอินสตาแกรมของ ริสะ ฮิราโกะ ที่มีคนติดตามกว่า 2.4 แสนฟอลโลเว่อร์ เผยให้เห็นว่า

หนึ่งในเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ที่ริสะให้ความสำคัญ และหมั่นดูแลอยู่เสมอ ก็คือทรงผม ไม่ว่าจะเป็นสีผมหรือทรงผมที่เลือกนั้น ล้วนเป็นความลับในการรักษาความงาม และเธอก็เลือกที่จะลองทำผมหน้าม้าแบบบาง ๆ และอีกสิ่งที่สำคัญก็คือการดูแลสุขภาพ แม้ว่าริสะจะไม่ได้ควบคุมอาหารแบบเข้มงวด ถึงขั้นงดพิซซ่าหรือแฮมเบอร์เกอร์ แต่เธอก็เลือกใช้ส่วนผสมของอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นั่นคืออาหารออร์แกนิก รวมถึงเลือกใช้เครื่องสำอางแบบออร์แกนิกด้วยและนอกเหนือจากการดูแลเรื่องอาหาร นางแบบสาวที่เกิดปี 2514 รายนี้ ก็ชอบที่จะออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ แทนที่จะนอนสบาย ๆ อยู่ติดบ้านอย่างเดียว

 

นางแบบวัย 51

 

 

ริสะ ยังมีผลงานมากมายออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามด้วย โดยปัจจุบันนอกจากริสะจะยังคงเป็นนางแบบแฟชั่นอยู่เธอยังมีบทบาทอื่น ๆ ในการเป็นโปรดิวเซอร์และศิลปิน รวมถึงเคยทำโฟโตบุ๊กของตัวเอง และเคยได้รับเลือกให้ขึ้นปกนิตยสารมาหลายฉบับ อวดภาพลักษณ์อ่อนเยาว์หน้าเด็กที่ชวนทึ่งมาอย่างต่อเนื่อง

 

นางแบบวัย 51

 

นางแบบวัย 51

 

นางแบบวัย 51

 

นางแบบวัย 51

 

นางแบบวัย 51

 

นางแบบวัย 51

 

ขอบคุณข้อมูลจาก 24h.com.vn

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ