บันเทิง

ช็อก บอยแบนด์ "OMEGA X" ถูก CEO ทำร้าย ลอยแพ ล่าสุด รวมเงินตีตั๋วกลับเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังมีคลิปฉาววงการ CEO หญิง ทุบตี และ ด่าทอ บอยแบนด์เกาหลี "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์" ภายหลัง ต้นสังกัด ลอยแพ ที่ สหรัฐอเมริกา จนต้อง รวมเงิน ตีตั๋วกลับเกาหลีใต้เอง

ช็อกวงการพอสมควร หลังมีคลิปวิดีโอ จับภาพ ขณะที่ "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์" ศิลปินบอยแบนด์ และ ไอดอลเกาหลี ภายใต้สังกัดค่ายเพลง Inspire Entertainment ได้ถูกผู้บริหาร ค่ายเพลง หรือ CEO หญิง นามสกุล "คัง" ตะคอกใส่ ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตี จนในเวลาต่อมา รายการข่าวของเกาหลี SBS News จะนำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ สำหรับเนื้อหาภายในคลิป พบว่า  "CEO คัง" ได้กล่าวด่าทอ  "แจฮัน" หนึ่งในสมาชิก "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"  ด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า "ทำไม ถึงคิดว่า (คำหยาบ) แบบพวกนาย ถึงสมควรได้รับ ความรัก จากคนอื่นหรอ? คิดว่า จะมาไกลขนาดนี้ได้เพราะตัวเองเหรอ"

ขณะนั้น "แจฮัน" สมาชิก "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"  ได้เกิดอาการแพนิค จนล้มลงไปกับพื้น และถูกด่าทอต่ออีกว่า "ลุกขึ้นมานะ ถ้านายป่วยแบบนี้ เลิกเป็นไอดอลไป" ระหว่างนั้น "แทดง" สมาชิกวงอีกคนได้เข้ามาห้าม และบอกว่า "เขาทรุดลงแล้วนะครับ" แต่นั่นยิ่งทำให้  "CEO คัง" ยิ่งโมโหมากกว่าเดิม และกระชากคอเสื้อ "แจฮัน"  พร้อมกับผลักลงพื้น ทั้งยังกล่าวด่าทอต่อ จน "แจฮัน"  ร้องไห้หนักกว่าเดิม และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พนักงานของโรงแรมได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักรายอื่น 

เครดิต : รายการข่าว SBS News

เครดิต : รายการข่าว SBS News

เครดิต : รายการข่าว SBS News

แจฮัน "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในระหว่างที่ วงบอยแบนด์ "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"   ได้ไป แสดงคอนเสิร์ต ที่นั่น และมีกำหนดการว่าจะกลับประเทศเกาหลีทันทีที่การแสดงจบลง แต่ทาง ต้นสังกัด ได้ ยกเลิกไฟลท์บิน อีกทั้ง "CEO คัง" ยังออกมากล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นการโจมตีของ แอนตี้แฟนคลับ ซึ่งตรงข้ามกับภาพที่ปรากฎออกมา และล่าสุด สมาชิก "Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์" พร้อมด้วย ผู้จัดการวง ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว โดยค่าตั๋วเครื่องบิน  ทางครอบครัวของ ศิลปิน รวมถึง ผู้จัดการวง ได้รวบรวมเงินให้ และยิ่งกลายเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้สังคมตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ 

"Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"

"Omega X หรือ โอเมกา เอ็กซ์"

ขอบคุณภาพ จาก เพจ "Omega X" และ รายการข่าว SBS News

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ