บันเทิง

"ดอนนี่ เยน" สิ้นสภาพ "ยิปมัน" ต้องใช้สแตนอิน และตัวช่วยเหตุแบก 36 กก. ไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดนักแสดงบู๊ชื่อดัง "ดอนนี่ เยน" สิ้นสภาพ "ยิปมัน" ต้องใช้สแตนอินในการแสดงฉากแอ็กชั่น แถมอุ้มนักแสดงหญิงน้ำหนัก 36 กก. ไม่ไหว

หลายคนคงรู้จัก "ดอนนี่ เยน" เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวแจ้งเกิดจากการรับบท "ยิปมัน" ในภาพยนตร์ชื่อดัง นั่นทำให้เขากลายเป็นยอดนักแสดงบู๊สุดฮอตที่หาตัวจับยาก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอาจจะต้องปิดตำนานยิปมันแล้ว เพราะทาง ผู้จัดการออนไลน์ ได้รับการรายงานมาว่า ปัจจุบัน ดอนนี่ เยน มีอายุ 59 ปี และจะอายุครบ 60 ปีเต็มในปีหน้านี้แล้ว แต่เขาก็ยังรับงานแสดงหนังแอ็กชั่นที่ต้องใช้ร่างกายอย่างหนักอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าในปัจจุบันยอดนักบู๊เจ้าของบท ยิปมัน อาจจะต้องใช้ตัวช่วยในการแสดงมากขึ้น

โดยเมื่อเดือนก่อนมีภาพเบื้องหลังกองถ่ายที่เขาต้องแสดงในฉากที่ต้องอุ้มร่างของดาราสาว เฉินอวี้ฉี ที่มีน้ำหนักตัวประมาณ 36 กก. แต่ ดอนนี่ เยน กลับต้องใช้แผ่นไม้มารองใต้ตัวดาราสาว และให้คนช่วยแบก เพื่อเป็นการรองรับน้ำหนัก และล่าสุดก็ยังมีภาพที่มีนักแสดงอีกคนสวมเสื้อผ้าแบบเดียวกับเขาอยู่ในกองถ่ายด้วย ซึ่งก็น่าจะเป็นสตั้นแมนของ ดอนนี่ เยน นั่นเอง ซึ่งชาวเน็ตจีนหลายคนก็ดูจะผิดหวังกับนักแสดงเจ้าของฉายา "ผู้แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล" ไม่น้อย และบางคนก็มองว่าถึงเวลาที่เขาเริ่มจะ "แก่ตัว" ลงไปแล้ว

ดอนนี่ เยน

แต่ก็ยังมีคนที่ออกมาอธิบายแทนว่าไม่มีดาราคนไหนที่ไม่ใช่ตัวแสดงแทนในฉากแอ็กชั่น แม้แต่ เฉินหลง ในช่วงหนุ่มๆ ก็ยังต้องใช้สตั้นแมนในบางฉาก สำหรับหนังเรื่อง Sakra ผลงานเรื่องล่าสุดของ ดอนนี่ เยน เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง 8 เทพอสูงมังกรฟ้า ของ กิมย้ง โดยหนังจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของ เฉียวฟง กับหญิงสาวสองคน คือสองพี่น้อง อาจูและ อาจื่อ ซึ่งรับบทโดย เฉินอวี้ฉี กับ หลิวหย่าเซ่อ ตามลำดับ

หนังเรื่องล่าสุด หนังเรื่องล่าสุด หนังเรื่องล่าสุด ยิปมัน ดอนนี่ เยน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ