บันเทิง

สลด ลูกสาว "เฉินหลง" เป็นคนจร รอข้าวฟรี แต่ลูกชาย นั่งโรลส์รอยซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่าสุด เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของ เฉินหลง มีคนเจอกำลังเข้าคิวรออาหารฟรี สภาพโทรมเหมือนคนจร ขณะที่ เจย์ซี ชาน ลูกชายนั่ง โรลส์-รอยซ์ พ่อเดียวกัน ชะตาต่างกัน

เป็นข่าวมาตั้งแต่หลายปีก่อน สำหรับ เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของ เฉินหลง ที่เกิดกับอดีตนางงาม เอเลน อู๋ ซึ่งชีวิตพลิกผันต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน จนต้องออกมาโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต แต่เธอกลับถูกแม่เอเลนโต้ตอบผ่านสื่อ บอกว่า ถ้าไม่มีเงิน ก็ควรออกไปหางานทำ ไม่ใช่คิดแค่จะพึ่งพิงชื่อเสียงของใคร ล่าสุด (11 ตุลาคม2565) เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า ชื่อของเอ็ตต้าได้ถูกชาวเน็ตในจีนพูดถึงอีกครั้ง หลังจากในโซเชียลมีเดียอย่างเว่ยป๋อ มีการแชร์ภาพของเอ็ตต้า ในวัย 20 ปี ที่กำลังยืนเข้าคิวรออาหารแจกฟรีอยู่ข้างถนนในประเทศแคนาดา โดยสวมใส่เสื้อผ้าทรุดโทรมซอมซ่อ พร้อมสีหน้าดูอิดโรย 

ซึ่งภาพที่ปรากฏก็ทำชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเอา เอ็ตต้า อู๋ ไปเปรียบเทียบกับ เจย์ซี ชาน ลูกชายอีกคนของเฉินหลง ที่เกิดจากภรรยาอย่าง หลิน ฟ่งเจียว ซึ่งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ลูกชายซุปตาร์วัย 39 ปี เพิ่งจะโพสต์ไอจีสตอรี่ขณะนั่งรถหรูโรลส์-รอยซ์ ของเพื่อน ความแตกต่างในสถานการณ์ของลูกทั้ง 2 คน ที่คล้ายจะอยู่คนละโลก ทำให้ประโยค "พ่อเดียวกัน ชะตาต่างกัน" กลายมาเป็นคำที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเว่ยป๋อ และยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่แห่เข้าไปคอมเมนต์ในเว่ยป๋อของเฉินหลง เพื่อตั้งคำถามว่า เฉินหลงได้เห็นภาพของลูกสาวแล้วหรือไม่? พร้อมจี้ถามว่า ในขณะที่ลูกสาวต้องไปรอรับอาหารฉุกเฉินที่ข้างถนน ตัวเขาไม่แคร์เลยงั้นหรือ

 

ลูกสาวเฉินหลง

 

 

โดยชาวจีนที่อาศัยอยู่ในแคนาดาไปเจอ "เอ็ตต้า อู๋" ลูกนอกสมรสของ "เฉินหลง" ไปต่อแถวรับอาหารฟรีที่แจกให้กับคนไร้บ้านที่โตรอนโต ซึ่งชีวิตของ เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวของเฉินหลง กับอดีตนางงาม อีเลน อู๋ ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เพราะพฤติกรรมที่แทบจะคาดเดาไม่ได้ของ เอ็ตต้า อู๋ ที่ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นหญิงรักหญิง และตัดสินใจไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับ แอนดี ออทัมน์ เน็ตไอดอลชาวแคนาดา ทำให้แม่ของเธอไม่พอใจมาก

 

โดย เอ็ตต้า อู๋ เคยไปใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดามาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อทำธุรกิจถ่ายภาพ และธุรกิจเกี่ยวกับวงการคอสเพลย์ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เลยต้องกลับมาอยู่ฮ่องกง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดาอีกครั้ง ก่อนมีคนพบเห็นสภาพซอมซ่อของเธอ

 

ลูกสาวเฉินหลง

 

ลูกชายเฉินหลง

 

เฉินหลง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ