บันเทิง

"คิมแจจุง" น่ารักสุด ฝึกสกิล ชมแฟนคลับไทย เตรียมจึ้งกับ คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องรอแล้ว "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) เหินฟ้า เตรียมลุยคอนเสิร์ต พร้อมฝึกสกิล ภาษาไทย ส่งลูกอ้อนชมแฟนไทยหนักมาก "น่ารักเกินมุ้ย" ".....มากแม่"

สิ้นสุดการรอคอยมากว่า 3 ปี "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ที่ขึ้นแท่นระดับ "วิชวล" ระดับตำนานของเกาหลี (วิชวล หมายถึง บุคคลผู้มีหน้าตาโดดเด่น) ได้บินลัดฟ้ามาจัดเต็มแสงสีเสียงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในงาน 2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันนี้ (วันที่ 8 ตุลาคมนี้) ณ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และล่าสุด เมื่อวานนี้ (วันที่ 7 ตุลาคม 2565) เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา "คิมแจจุง" ได้เดินทางมาขึ้นแถลงข่าว ที่ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท

ก่อนที่เราจะเริ่มงานแถลงข่าวในวันนี้ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ และไว้อาลัยถึงเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ ที่ จ.หนองบัวลำภู โดยเนื้อหาแปลเป็นภาษาไทยว่า "ได้ยินมาว่า เมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามากๆที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ พอได้ทราบเรื่อง ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และอยากจะขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้"

 

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

 

ต่อด้วยการแถลงข่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ โดย "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ได้เตรียมฝึกซ้อมภาษาไทย เพื่อมาทักทายแฟนคลับทุกคน เริ่มกันที่กล่าวทักทายทุกคนเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมแจจุงครับ ไม่ได้เจอกันนาน" นอกจากนี้ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ยังกล่าวถึงบรรยากาศการต้อนรับที่สนามบินว่า "เมื่อวาน แฟนๆทุกคนไปรอรับที่สนามบินเยอะมาก แล้วทุกคนก็ส่งเสียงเชียร์ เรียกชื่อ ผมแบบไม่กั๊ก รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ส่วนความพิเศษในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ หลายคนก็คงจะรู้แล้วว่า ผมเพิ่งจะออกอัลบั้มใหม่ เป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในรอบ 6 ปี อัลบั้มนี้มีหลากหลายแนวเพลงมาก และการได้มาร้องเพลงใหม่ในคอนเสิร์ตที่ไทย เป็นสิ่งที่พิเศษมาก สำหรับผมครับ" พร้อมกับกล่าวเชิญชวน ด้วยน้ำประโยคสุดน่ารักอีกว่า "อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าเพลงของผม มีทั้งเพลงแบบสุดเหวี่ยง กับเพลงช้า แต่อยากให้ทุกคนมาสนุก มากระโดด มาส่งเสียงเชียร์ไปด้วยกันครับ เพราะฉะนั้นเลยอยากให้ทุกคนเตรียมร่างกายมาให้ดี เตรียมแรงมาให้เต็มที่ แล้วก็ทานข้าวมาด้วยนะครับ จะได้มีแรงมาสนุกด้วยกัน"

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

 

และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนกรี๊ดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ คือ การที่หนุ่ม "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) เอาเบนโตะ(ขนมปลาหมึกย่าง) ไปแช่น้ำเย็น ซึ่งเจ้าตัวได้เผยที่มาของทริกนี้ว่า "ผมเพิ่งรู้ครั้งแรกเลยครับ พอดีว่าเมื่อวานนี้ เจอกับเพื่อนที่เป็นลูกครึ่ง คุณแม่เขาเป็นญี่ปุ่น คุณพ่อเขาเป็นคนไทย เลยได้มาแฮงค์เอ้าท์กัน แล้วเพื่อนก็บอกว่า ถ้าเอาปลาหมึกแผ่นไปจิ้มในน้ำเย็นๆ มันจะอร่อย แบบกรอบขึ้น ฟีลเหมือนเอาออกมาจากช่องฟรีซ แค่เอาแช่ลงไปในน้ำเย็น 3 วินาที ก็อร่อยแล้ว"

 

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

 

"ทุกครั้งที่ได้มาไทย ได้ทานอาหารไทยตลอด และไม่มีเมนูไหนที่ทำให้ผิดหวังเลย อร่อยทุกเมนูเลยครับ แต่เมนูที่รู้สึกพิเศษที่สุด คือ ต้มยำกุ้ง เพราะต้มยำกุ้งที่เคยกินที่ประเทศอื่น มันไม่เหมือนที่ประเทศไทยเลย และอีกอย่างที่พิเศษมาก จนทำให้ผมแปลกใจ คือ อาหารเกาหลีในไทย มันอร่อยมาก ทำไมคนไทยทำอาหารกันเก่งขนาดนี้ครับ ทุกครั้งที่มาไทย ผมอาจจะมาครั้งละสั้นๆ แต่มาทีไรก็หยุดกินอาหารไทยไม่ได้เลย เมื่อวานผมกินไป 2 มื้อ เดี๋ยววันนี้จะกินอีกครับ มาไทยทีไรไรน้ำหนักขึ้นทุกที"

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

 

อีกหนึ่งโมเมนต์ที่พิเศษสุดๆ คือ การที่พิธีกรฝึกภาษาไทย ให้ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)  ด้วยคำที่กำลังฮิตในช่วงนี้ เพื่อเตรียมนำไปใช้ในคอนเสิร์ต "แฟนๆ ชาวไทย น่ารักเกินปุยมุ้ย" และประโยคต่อมา คือ "จึ้ง มากแม่ (ชูนิ้วโป้ง)" "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)  ได้บอกอีกว่า เคยคิดจะเรียนภาษาไทยด้วย "ภาษาไทยน่ารักมากครับ แต่ตัวอักษรไทยยากมาก ผมเคยถามเพื่อนๆว่า ถ้าจะเรียนเขียนภาษาไทย ให้ได้แบบเร็วๆ ทำได้ไหม แต่เพื่อนบอกว่า ไม่ได้ครับ" 

 

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

"คิมแจจุง" (Kim Jae Joong)

งานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 ที่ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ