บันเทิง

"คิมแจจุง" กินโรตีโชว์ ชมไม่หยุดปาก อาหารไทยอร่อยมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทบจะเป็นคนไทยคนหนึ่งไปแล้ว สำหรับ "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ระดับวิชวล ที่ตั้งแต่ย่าวก้าวเข้าสู่ เมืองไทย ก็ลองชิม ของขึ้นชื่อ ของเด็ด แม้แต่ คนไทยยังต้องยอม

สิ้นสุดการรอคอยมากว่า 3 ปี "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ที่ขึ้นแท่นระดับ "วิชวล" ระดับตำนานของเกาหลี (วิชวล หมายถึง บุคคลผู้มีหน้าตาโดดเด่น) ได้บินลัดฟ้ามาจัดเต็มแสงสีเสียงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในงาน 2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ล่าสุด วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา วิชวล อย่าง "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ก็ได้เดินทางมาขึ้นแถลงข่าว ที่ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท "คิมแจจุง" เพื่อเสิร์ฟน้ำจิ้ม รวมถึง ลูกอ้อนให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นฉ่ำหัวใจกันไปพอหอมปากหอมคอ และที่พาแฟนคลับกรี๊ดหนักกว่านั้น จนถึงขั้นติดเทรนด์ค้นหาในทวิตเตอร์ คือ การที่ ศิลปินหนุ่ม "คิมแจจุง" คนนี้ แทบจะกลืนทุกอย่าง จนแทบจะเป็นคนไทยไปแล้ว

 Twitter : kimjaejoong

 

หากใคร เป็นแฟนคลับคงจะทราบกันดีว่า ตั้งแต่ ย่างแก้วแรกที่ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) แลนดิ้งสู่เมืองไทย ทั้งในทวิตเตอร์ รวมถึงอินสตาแกรม มีอะไรให้ได้ตื่นเต้นอยู่ตลอด  เพราะศิลปินหนุ่มเกาหลีคนนี้โพสต์ภาพของกินในไทย ชนิดที่ว่า สารพัดนึกเลย และที่ทำให้หลายๆคนต้องร้องว้าว คือ การนำปลาหมึกยี่ห้อหนึ่งจิ้มลงไปในน้ำ พร้อมคอมเมนต์ความกรอบตบท้าย

Twitter : kimjaejoong

หรือ จะเป็นขนมหวานขึ้นชื่อของไทย ที่ก่อนหน้านี้ สาว "ลิซ่า" ก็เพิ่งจะทำให้เป็นกระแสไป อย่าง "โรตี สายไหม" โดยก่อนที่จะจัดงานแถลง "คิมแจจุง"  ก็ม้วนโรตีโชว์ไปเลย ไหนจะเหล่าแคปชั่นภาษาไทยอีก ลูกอ้อนจัดหนักขนาดนี้ แฟนๆห้ามพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว

Twitter : kimjaejoong

Twitter : kimjaejoong

Twitter : kimjaejoong

Instagram : jj_1986_jj

Twitter : kimjaejoong

ขอบคุณภาพจาก Twitter : kimjaejoong / Instagram : jj_1986_jj / Facebook : imeTH

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ