บันเทิง

ช็อก "แองเจลินา โจลี่" เผย "แบรด พิตต์" เคยทำร้ายเธอ บีบคอ-ต่อยหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่จบสำหรับคดีใหญ่ระดับโลก ล่าสุด แองเจลิน่า โจลี่ เผยเนื้อหาการฟ้องแย้ง อ้างว่า แบรด พิตต์ เคยบีบคอ-ตบหน้าลูก พร้อมทำร้ายเธอ บนเครื่องบินเจ๊ท ในปี 2016

อดีตคู่รักดังก้องโลกอย่าง แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ เคยครองรักกันมานานถึง 12 ปี มีลูก 6 คน เป็นลูกบุญธรรม 3 คน และลูกแท้ๆอีก 3 คน ก่อนทั้งคู่จะยุติความสัมพันธ์กันในปี 2016 แต่ผ่านมา 6 ปี เรื่องราวก็ยังไม่จบลงเมื่อล่าสุด แองเจลิน่า โจลี่ ยังคงเดินหน้าฟ้องแย้งต่อสู้กับ แบรด พิตต์ ในกรณีของกรรมสิทธิ์โรงกลั่นไวน์ Château Miraval ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองเคยเป็นเจ้าของร่วมกัน แองเจลิน่า อ้างว่า เธอเคยพยายามขายบริษัทให้ แบรด พิตต์แล้ว แต่เขามีเงื่อนไขว่า เธอจะต้องไม่พูดถึงเขานอกเหนือจากบนชั้นศาล โดยเฉพาะเรื่องที่เขาทำร้ายร่างกายและจิตใจเธอและลูกๆ การเจรจาจึงล้มเหลวและยืดเยื้อมาถึงวันนี้

ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศมีการเปิดเผยเนื้อหาในเอกสารการฟ้องแย้งของ แองเจลิน่า พูดถึงเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 โดยมีการกล่าวหาว่า แบรด บีบคอลูกคนหนึ่ง และต่อยหน้าลูกอีกคนหนึ่ง และเขาก็ทำร้ายร่างกายแองเจลิน่าอีกด้วย ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่แบรดกล่าวหาว่า แองเจลิน่าตามใจลูกมากเกินไป ในเอกสารฟ้องแย้งเขียนไว้ว่า แบรดฉุดกระชากแองเจลิน่าหลายครั้งก่อนที่จะเหวี่ยงเธอเข้าไปในห้องน้ำ และทุบเพดานเครื่องบินนับครั้งไม่ถ้วน “เมื่อลูกคนหนึ่งพยายามพูดจาปกป้องแม่ แบรดจึงได้พุ่งตัวไปที่ลูกของเขา ซึ่งแองเจลิน่าก็กอดเขาจากด้านหลังเพื่อที่จะหยุดยั้งไว้ 

 

โรงไวน์เจ้าปัญหา

 

 

ต่อมาแบรดก็กระแทกหลังตัวเองเข้ากับเบาะที่นั่งบนเครื่องบิน ทำให้แองเจลิน่าได้รับบาดเจ็บที่หลังและข้อศอก เด็กๆทุกคนเลยรีบรุดเข้าไปในเหตุการณ์เพื่อปกป้องเธอ และก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง แบรดก็ได้บีบคอลูกคนหนึ่ง และต่อยหน้าลูกอีกคน โดยลูกบางคนขอร้องให้หยุด เพราะพวกเขาหวาดกลัวมาก”

 

เจ้าหน้าที่ของรัฐได้สอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวแต่ปฏิเสธที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีทางอาญา และหลังจากนั้นไม่กี่วันแองเจลิน่า ก็ฟ้องหย่า 

 

ขณะที่ฝั่งทนายของแบรด ก็ออกมาชี้แจงว่า แบรดไม่เคยทำร้ายเด็กๆ แต่ยอมรับว่า เขามีปัญหาเรื่องแอลกอฮอล์

 

แองเจลินา-แบรด

 

แองเจลินา-แบรด

 

แองเจลินา-แบรด-ลูกๆ

 

แองเจลินา-แบรด-ลูกๆ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ