บันเทิง

จัดเต็มแฟชั่น 3 ล้าน "เต้ กันตนา" เดินพรมแดงเทศกาลหนังปูซาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ กันตนา" จัดเต็มแฟชั่นเสื้อผ้า-เครื่องประดับกว่า 3 ล้าน บินลัดฟ้าเดินพรมแดงเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เกาหลีใต้

เต้ กันตนา Go Inter บินลัดฟ้านำทีมนักแสดง Partners In Crime อาชญากรรมรักนักกฎหมาย บอส ธวัชนินทร์ ดารายน , ปีเตอร์ ชลพัชร จี้เพชร ร่วมเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 Red Carpet BusanFlimFestival27th ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว Partners In Crime ภาพยนตร์ LGBTQIN+ แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของไทยอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกผู้บริหารกันตนา ซึ่งเดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน กล่าวว่า  

"ครั้งนี้เต้มาในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์ Partners In Crime ที่กันตนาผลิตขึ้น กำหนดฉายปีหน้า รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะห่างหายไปจากการเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติไปนานหลายปีจากสถานะการณ์โรคระบาดโควิด-19 พอสถานะการณ์ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ผลงานที่เราเตรียมไว้ก็เสร็จพร้อมพอดี ครั้งนี้จึงมาโปรโมทภาพยนตร์พร้อมกับ บอส ธวัชนินทร์ และ ปีเตอร์ ชลพัชร 2 นักแสดงในสังกัด Kantana KOL แน่นอนว่า ได้ออกงานทั้งทีต้องไม่ธรรมดา สำหรับชุดที่เต้ใส่เข้าร่วมเดินพรมแดงเปิดเทศกาลฯ ครั้งนี้เรียกได้ว่าเรา Go Hollywood 

 

เต้ กันตนา

 

 

โดยมีคุณ @tytryone ซึ่งทำงานให้กับคุณ Beyonce ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน มาทำ Stylist ให้กับเต้ในครั้งนี้ ทั้งยังได้คุณ@sho_konishi แฟชั่นดีไซเนอร์ที่ฮอตที่สุดตอนนี้ มาทำชุดสำหรับเพื่อเดินพรมแดงในงานเปิดตัวโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เต้รับบทเป็นนักการเมือง  

 

ในด้านเครื่องประดับที่ขนมาจากเมืองไทยนั้น คุณ Ty Hunter อยากให้มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยสากลที่ไม่เหมือนใคร ผสานด้วยมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จึงเลือกต่างหูมรกตล้อมเพชร , แหวนนกยูง  , กำไรหนังจระเข้ฝังพลอยสีเขียว จาก @lotusartsdevivre รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ให้เต้สวมใส่เดินพรมแดงในครั้งนี้" 

 

PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” เป็นเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้ามในที่ทำงานกับการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบของทีมทนายความรุ่นใหม่ เพื่อชนะคดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ในยุคหลังโควิด-19 ภายในสำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงระดับท๊อป 5 ของไทย กำกับโดย วู๊ดดี้ พงษ์ชัยพัฒน์ เขียนบทโดย บอลลูน วรลักษณ์  

 

เต้ กันตนา

 

เต้ กันตนา

 

เต้ กันตนา

 

เต้ กันตนา

 

เต้ กันตนา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ