บันเทิง

เป็นเรื่อง "มิสแกรนด์ยูเครน" ไม่ขอร่วมห้อง "มิสแกรนด์รัสเซีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มต้นมาก็วุ่นวายซะแล้วสำหรับเวที Miss Grand International 2022 เมื่อ มิสแกรนด์ยูเครน ขอปฏิเสธการร่วมห้องจับคู่รูมเมทกับมิสแกรนด์รัสเซีย โดยให้เหตุผลด้านความสันติ

เทศกาลประกวดนางงามของเวที Miss Grand International 2022 ใกล้เริ่มขึ้นแล้ว ที่ตอนนี้ได้สาวงามจากทั้งหมด 72 ประเทศทั่วโลกมาครบแล้ว และทั้งหมดกำลังเดินทางไปร่วมเก็บตัวกันที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่เป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดการประกวดในปีนี้ และเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางกองประกวดได้มีการจับฉลากรูมเมทของเหล่านางงามเพื่อพักอาศัยอยู่ด้วยกันตลอดการประกวด ซึ่งคู่ที่ได้รับเสียงฮือฮามากที่สุด คือการจับคู่กันระหว่าง มิสแกรนด์ยูเครนและมิสแกรนด์รัสเซีย 2ประเทศที่กำลังมีข้อพิพาทกันอย่างรุนแรงในตอนนี้ จากสงครามครั้งใหญ่ที่รัสเซียจู่โจมยูเครน จนกลายเป็นข้อเรียกร้องของหลาย ๆ ประเทศ เพื่อให้รัสเซียหยุดความรุนแรงนี้

ล่าสุด ทางฝั่งมิสแกรนด์ยูเครน นางสาว OLGA VASYLIV ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังกองประกวดจับฉลากรูมเมทให้เธออยู่ร่วมอาศัยกับมิสแกรนด์รัสเซีย โดยมิสแกรนด์ยูเครน ขอปฏิเสธการรับเลือกให้เป็นรูทเมทกับมิสแกรนด์รัสเซีย โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า การประกวดของตัวเองเป็นการมาเพื่อทำภารกิจเพื่อประเทศของเธอเอง เพื่อเป็นบอกเล่าเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศของเธอ จิตวิญญาณของชาวยูเครน รูมเมทที่ได้รับมานั้นมาจากประเทศที่ก่อการร้ายต่อประเทศของตัวเอง จึงขอที่จะไม่ร่วมเป็นรูมเมทคู่มิตรแกรนด์รัสเซีย

 

มิสแกรนด์ยูเครน

 

 

OLGA VASYLIV บอกอีกว่า การมาประกวดของเธอมาเพื่อสันติสุข ความรักและมิตรภาพ แต่ไม่ได้มาเพื่อคนที่เธอไม่สามารถให้อภัยได้ เพราะพวกเขาทรมานพี่น้องและพรากชาวยูเครนไปเป็นจำนวนมาก

 

ส่วนเมื่อเช้านี้ 4 ต.ค. 2565 "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็ได้เดินทางไปประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่อินโดนีเซีย แล้วเช่นกัน ซึ่งการประกวดนี้ จะมีรอบตัดสินในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยมี "แฟนนางงาม" มาร่วมส่งอิงฟ้า ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ก่อนเวลา 04.30 น. โดย อิงฟ้า ยังมีการโพสต์ภาพแฟนๆ ที่มาคอยส่งให้กำลังใจ พร้อมข้อความ ขอบคุณ ว่า "ขอบคุณที่ฝ่าฝน ฝ่าน้ำท่วม อดหลับอดนอน หรือมาจากต่างจังหวัดและอีกหลายคนที่ทยอยมา ขอบคุณที่มาส่งฟ้า ครอบครัวอิงฟ้าใหญ่เกินความฝันของฟ้ามากๆ รักพวกคุณนะ"

 

มิสแกรนด์รัสเซีย

 

จับรูมเมท

 

เป็นเรื่อง "มิสแกรนด์ยูเครน" ไม่ขอร่วมห้อง "มิสแกรนด์รัสเซีย"

 

เป็นเรื่อง "มิสแกรนด์ยูเครน" ไม่ขอร่วมห้อง "มิสแกรนด์รัสเซีย"

 

มิสแกรนด์ยูเครน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ