บันเทิง

สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" หนุ่มอารมณ์ดีจากรายการวาไรตี้ Running Man ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้

ทำเอาแฟนๆของ “ฮาฮา” หนุ่มอารมณ์ดีจากรายการวาไรตี้ Running Man ต้องส่งกำลังใจช่วยทีเดียวเมื่อเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์รายงานว่าตอนนี้ทั้งครอบครัวกำลังเจอมรสุมลูกใหญ่ เมื่อลูกสาววัย 3 ปี กำลังเผชิญกับโรคร้าย ที่ทำให้กระทบกับกล้ามเนื้อจนไม่สามารถเดินได้

บยอล นักร้องดังภรรยาของ ฮาฮา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมพร้อมเผยสาเหตุที่เธอได้หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า ซอง ลูกสาววัย 3 ปีของเธอกับ ฮาฮา ถูกวินิจฉัยพบว่าป่วยเป็นโรค Guillian Barre’ Syndrome โรคที่มีการอักเสบของปลอกหุ้มของเส้นประสาทหลายเส้นอย่างเฉียบพลัน สาเหตุเกิดจากมีระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายที่ผิดปกติ ทำให้ภูมิคุ้มกันทำลายปลอกหุ้มเส้นประสาท ดังนั้นอวัยวะที่เส้นประสาทเหล่านั้น เลี้ยงจะสูญเสียหน้าที่การทำงาน

"ฉันขออัปเดตกับทุกๆคนเป็นครั้งแรกหลังจากหายไปสักพักใหญ่ ตอนนี้ ซอง ป่วยค่ะ นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรเลยมาสักพัก รวมถึงอินสตาแกรม ช่อง YouTube และบันทึกเสียงสำหรับอัลบัมใหม่ สิ่งนี้มันเกิดขึ้นเร็วมากสำหรับเด็กที่แข็งแรงสุขภาพดี สำหรับครอบครัวเรา รวมถึงตัวฉันเองที่ตอนเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ"

บยอล ยืนยันว่าอาการป่วยของลูกสาวจำเป็นที่ต้องเข้ารักษาตัวใน รพ. แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ถ้าเทียบกับเด็กๆหลายคนที่เข้ารับการรักษา ถือว่าอาการของลูกสาวดีขึ้นมาก

"หลังออกจาก รพ. และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ลูกอาการดีขึ้นเรื่อยๆทุกวัน ลูกป่วยหนักไปจนถึงจุดที่เดินไม่ได้ ไม่สามารถยืนได้ด้วยตนเอง แต่ตอนนี้สามารถปล่อยมือจากแม่และยืนได้เองแล้วค่ะ"

สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้

บยอล พบว่ามันเป็นเรื่องที่ดีและเศร้าในเวลาเดียวกัน โดยต้องการจะขอโทษต่อผู้ป่วยรายอื่นๆที่เธอได้เจอที่ รพ.พร้อมกับอยากให้อัปเดตอาการให้เธอได้รู้หากครอบครัวของผู้ป่วยมีโอกาสได้เห็นโพสต์ของเธอครั้งนี้


บยอล ยังเผยถึงสาเหตุที่หายจากโซเชียลมีเดียไปนานด้วยว่า "เมื่อ ซอง ต้องเข้ารักษาที่ รพ. ลูกเจ็บปวดทรมานมาก มันเป็นสถานการณ์ที่เราไม่รู้เลยว่าอาการนี้มันจะดีขึ้นไหม และลูกจะดีขึ้นได้มากขนาดไหน ดังนั้นเราเลยบอกเรื่องนี้กับใครไม่ได้ และไม่อยากบอกใครด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากที่เราเพิ่งพาลูกไปยังคลินิกผู้ป่วยนอก เราได้ทราบว่าลูกไม่จำเป็นต้องใช้ยาหรือการฟื้นฟูสมรรถภาพอะไรแล้ว ดังนั้นเราเลยมาแชร์เรื่องนี้กับทุกๆคนได้ค่ะ"

ก่อนหน้านี้ บยอล ก็เคยแชร์เกี่ยวกับความโชคดีที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และส่งกำลังใจถึงคนเป็นแม่ทุกคนที่ต้องดูแลลูกที่กำลังป่วย ซึ่งเธอยังได้ขอโทษแฟนๆที่หายหน้าหายตาไปนาน พร้อมกับสัญญาว่าจะกลับมาเจอกับทุกคนอย่างเข้มแข็งและแข็งแรงในเร็วๆนี้

บยอล และ ฮาฮา แต่งงานกันเมื่อปี 2012 โดยทั้งคู่มีลูกชายคนแรกชื่อ ดรีม เมื่อปี 2013 และ โซล ลูกชายคนที่ 2 เมื่อปี 2017 และ ซอง ลูกสาวเกิดเมื่อเดือน ก.ค. 2019

งานนี้แฟนๆจึงร่วมส่งกำลังใจ ขอให้ น้องซอง หายจากอาการป่วยและสุขภาพแข็งแรงโดยเร็วด้วย

สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้ สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้ สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้ สุดช็อก ลูกสาว "ฮาฮา Running Man" ป่วยเป็นโรคร้ายหายาก ส่งผลให้เดินไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ