บันเทิง

สุดปัง งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมพบกับงานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 ถ่ายทอดสดทั่วโลก ตรงจากเกาหลีใต้ ไปยังประเทศญี่ปุ่น และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับ BTS , IVE , NewJeans , (G)I-DLE และ PSY รวมถึงไอดอลชื่อดังอื่นๆ มากมาย

คณะกรรมการจัดงาน The Fact Music Awards ได้ประกาศที่จะจัด "The Fact Music Awards 2022 หรือ TMA 2022" ขึ้น พร้อมกันทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ โดยได้ยืนยัน และประกาศช่องทางถ่ายทอดสดของแต่ละประเทศ

 

สำหรับประเทศเกาหลีนั้น สามารถรับชมฟรี ทั้งงานพรมแดง และ งานประกาศรางวัลทางดนตรี ผ่านการถ่ายทอดสดที่ idolplus พร้อมสัมผัสบรรยากาศง านประกาศรางวัลอันตระการตา และ เวทีสุดอลังการ พร้อมการปรากฏตัวของศิลปินต่างๆ ได้

ในส่วนของประเทศญี่ปุ่น สามารถรับชมงานเดินพรมแดงและงานประกาศรางวัลนี้ผ่านการถ่ายทอดสดบน Digital Television (DTV) และยังสามารถรับชมได้ที่รายการดนตรี MUSIC ON! TV ได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยเช่นกัน ในส่วนของประเทศไทย เวียดนาม และไต้หวันนั้น สามารถรับชมงานประกาศรางวัลในรูปแบบออนไลน์ฟรีได้เช่นกัน สำหรับประเทศไทย สามารถรับชมได้ที่ช่องทางการ https://bj.afreecatv.com/kpopth ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2022 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับการรับชมถ่ายทอดสดตลอดงาน The Fact Music Awards 2022 แล้ว ผู้ชมทุกท่านยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณสุดพิเศษของศิลปินต่างๆ ได้อีกด้วย โดยจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมออกมาให้ทราบกันอีกครั้งเร็วๆ นี้
 

The Fact Music Awards 2022 เป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ทั้งศิลปิน K-POP และแฟนคลับทุกฝ่ายมีส่วนร่วมกันเป็นอย่างยิ่ง โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ทั้งศิลปินและแฟนคลับจะได้พบปะกันจริงกันในรอบ 3 ปีครึ่งเลยทีเดียว ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมอบความสนุกสนานและความประทับใจให้ทั้งศิลปิน และแฟนคลับทั่วโลกกันไม่มากก็น้อย
 

รายชื่อศิลปินที่จะได้พบกันในงาน The Fact Music Awards 2022 มีดังต่อไปนี้ THE BOYZ, ITZY, TOMORROW X TOGETHER, IVE, Stray Kids,(G)I-DLE, Kep1er, LE SSERAFIM, Hwang Chi Yeol, Kang Daniel, Kim Ho Joong, Young Tak, ATEEZ, TREASURE, TNX, NewJeans, PSY, BTS, NCT DREAM และ Lim Young Woong ซึ่งทางผู้จัดงานมีแผนที่จะประกาศรายชื่อศิลปินเพิ่มเติมอีกด้วยในอนาคต และหวังว่าจะได้รับกระแสที่ดีจากแฟนคลับทั่วโลก
 

งาน The Fact Music Awards 2022 นั้น มีกำหนดจัดขึ้น ณ KSPO DOME (สนามกีฬาโอลิมปิกยิมนาสติก) ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2022 นี้ โดยสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดได้จากช่องทางการของประเทศไทย เวียดนาม และไต้หวันผ่านช่องทางต่อไปนี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไปตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย ช่องทางการของประเทศไทย: https://bj.afreecatv.com/kpopth

งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

งานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2022 เตรียมถ่ายทอดสดทั่วโลก

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ