บันเทิง

ไม่คาดฝัน "โพสต์ มาโลน" แรปเปอร์ชื่อดัง เจ็บแต่ยังลุกขึ้นมาได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็บแต่ยังลุกขึ้นมาได้ "โพสต์ มาโลน" หรือ "Post Malone" นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง พลาดตกหลุมกลางเวที ลือกระดูกหักถึง 3 ซี่ แต่ยังกลับขึ้นมาแสดงต่อ

ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2565 (ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา) ที่ Enterprise Center "โพสต์ มาโลน" หรือ "Post Malone" นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังวัย 27 ปี  ได้จัดแสดงคอนเสิร์ต Twele Carat Tour ที่  St.Louis แต่ระหว่างนั้นได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เพราะขณะที่ร้องเพลง "Circles" ในคอนเสิร์ต จนทีมงานรวมถึงทีมแพทย์ต้องรีบปรีเข้ามาปฐมพยาบาล และพักการแสดงถึง 15 นาที แต่ด้วยสปีริตอันแรงกล้าของ "โพสต์ มาโลน" เขาได้ลุกขึ้นมาแสดงต่ออีก 2 เพลง คือ "Rockstar" และ "Cooped Up" แล้วกล่าวขอโทษบรรดาแฟนคลับที่แสดงไม่จบเวลา เพราะต้องรีบไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งในภายหลังพบว่า กระดูกซี่โครงหักถึง 3 ซี่ ทำเอาแฟนคลับต่างตกอกตกใจยกใหญ่  

 

ในเวลาต่อมา "โพสต์ มาโลน" หรือ "Post Malone" ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออัพเดทอาการในทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อคลายความกังวลให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับว่า "ขอบคุณในความเป็นห่วง และขอบคุณ ตอนนี้ เพิ่งจะกลับมาจากโรงพยาบาล  และอาการดีขึ้น พร้อมกับกล่าวขอบคุณที่เข้ามาร่วมแสดงโชว์ และขอบคุณที่สนับสนุนมาโดยตลอด ก่อนปิดท้ายด้วยคำบอกรัก ทั้งยังกล่าวคำขอโทษที่แสดงจบไว พร้อมชดเชยในการแสดงครั้งหน้าอย่างแน่นอน" 

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter @postmalone


แม้ว่า จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ "โพสต์ มาโลน" นักร้องหนุ่มก็ยังใจสู้ พร้อมเดินสายทัวร์ต่ออย่างแน่นอน  สำหรับคอนเสิร์ต Twele Carat Tour ครั้งนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงปีหน้า 12 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งนี้ เชื่อว่า แฟนคลับต่างพากันเทใจ ให้กำลังใจกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG @thetalkofshame

ขอบคุณภาพจาก เพจ Post Malone

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Post Malone

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Post Malone

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Post Malone


ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG @thetalkofshame / Twitter @postmalone / Facebook : Post Malone

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ