บันเทิง

"แทค ภรัญญู" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก เผยภาพจริง ระยองอ่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากการรายงานของผู้สื่อข่าว จนท. ระดมกำลังเร่งอพยพชาวบ้านออกจากพื้นที่เสี่ยงภัย ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง เหตุ ระดับ "น้ำท่วมสูง"เข้าขั้นวิกฤต และมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ

จากกรณีพายุเข้า ฝนตกหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย รวมถึงฝนตกหนักต่อเนื่องที่จังหวัดระยอง ซึ่งล่าสุดบนถนนสายหลักอย่าง ถนนสาย 36 บริเวณช่วงบ้านหนองผักหนาม ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง พบว่ายังมี "น้ำท่วมสูง" ประมาณ 25-30 ซม. ส่งผลให้ "การจราจรติดขัด" มีรถสะสมจำนวนมาก รวมถึงส่งผลให้รถยนต์ขนาดเล็กที่สัญจรผ่านไป เกิดเครื่องดับกลางทางหลายคัน

หลายหน่วยงานเร่งเข้าช่วยเหลือ รวมไปถึงดาราหนุ่ม อย่าง "แทค ภรัญญู" ที่รายงานเรื่องราวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว tack_pharunyoo ปักหมุดรูปแรกที่ วัดศรีวโนภาส หลวงพ่อประเสริฐ จ.ระยอง ว่า "ระยอง ทัก🙏🏻ถึงแล้วเดียวลุยช่วยน้ำท่วม🙏🏻บอกเลยว่าที่นี้หนักไม่เบา นอนกันในวัดนี้ละ กางเต้นโคตรมัน#ป่อเต็กตึ๊ง#อาสา#อยู่ไหน" และหากเห็นภาพเคลื่นไหวผ่านสตอรี่ของหนุ่มแทค ก็คงเห็นกันว่า สถานะการณ์หน้างานตรงนั้นยังอ่วม และต้องเร่งช่วยเหลือโดยด่วนจริงๆ 

โดยในเลาต่อมา ก็ได้โพสต์ภาพของตนเอง พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลืออย่างเพียบพร้อม บอกผ่านแคปชั่นต่อว่า "ลุยช่วยน้ำท่วมตั้งแต่ 7 โมง บอกเลยที่นี้หนักมาก😤เดียว 11 โมงน้ำมาอีกลูก😤😤😤 พร้อมดิพวกเราไม่เคยถอย #ป่อเต็กตึ๊ง"

และ วันต่อมา "ก็ยังคงสู้ไม่ถอยในการลุยวันนี้" ลงน้ำตั้งแต่ 9 โมง้ช้า ขึ้นมาเกือบ 6 โมงเย็น แทคบอกว่า "เหนื่อยนะแต่สนุก เห็นคนที่เราช่วยแล้ว เค้าปลอดภัย เราก็ดีใจ" #แทคภรัณยู#ป่อเต็กตึ๊ง

"แทค ภรัญญู" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก เผยภาพจริง ระยองอ่วม

ก่อนจะเผยภาพและความรู้สึก ใน 2 ภาพ สุดท้าย ว่า "ลูกไม่ต้องกลัวนะ 🤣 อาแทคดูแลอย่างดีโอ้ยยยดูน่าสิเอ็นดูจริงๆๆ อาแทคไม่แกล้งหลอกกลมๆของอา" ขณะที่กำลังลากจูงเรือท้องแบนถ่ายภาพโดยมีหนูน้อยอยู่บนเรือ 

"แทค ภรัญญู" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก เผยภาพจริง ระยองอ่วม ทั้งนี้ หลายหน่วยงาน ยังคงเตือน แม้ว่าฝนจะหยุดตกแล้ว แต่ท้องฟ้ายังปกคลุมด้วยเมฆฝน คาดว่าต่อเนื่อง และอาจมีฝนตกลงมาซ้ำอีก เตือนประชาชนในพื้นที่ลุ่มรับมือกับน้ำท่วมฉับพลัน หรือ "น้ำท่วมสูง" และ "การจราจรติดขัด"

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ประสบภัย หรืออาสาสมัครที่เข้ารับการช่วยเหลือ ขอให้สู้และผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะหนุ่มแทค ที่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพหลายภาพแล้วว่า เป็นฮีโร่ของชาวละยองเป็นที่เรียบร้อย 

"แทค ภรัญญู" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก เผยภาพจริง ระยองอ่วม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ