บันเทิง

ลือสนั่น ลูกชาย ดาราดัง ถูกตัดออกจาก กองมรดก มูลค่ามหาศาล ล้านล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่น ลูกชาย ทั้ง 3 คน ของ "ลิซาเบลลา เหลียง" ดาราดัง ถูกตัดออกจาก กองมรดก มูลค่ามหาศาล ล้านล้านบาท ของ "ลีกาชิง"

หากจำกันได้ "อิซาเบลลา เหลียง" หรือ เหลียงลั่วซือ ดาราดัง ระดับ ฮอลลีวูด เคยมีความสัมพันธ์อยู่กินกับ "ริชาร์ด ลี" ลูกชายคนรองของ "ลีกาชิง" มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของทวีปเอเชีย อยู่นานถึง 4 ปี และมีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน แต่สุดท้ายก็แยกทางกันไปก่อนที่จะแต่งงานกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวจากฮ่องกงว่าลูก ๆ ของ อิซาเบลลา เหลียง จะไม่ได้รับมรดกใด ๆ จากทรัพย์สินมหาศาลของผู้เป็นปู่นับล้านล้านบาทเลย

โดยมหาเศรษฐีลีกาชิง หรือ เหลย์ ก๊าเส่ง วัย 94 ปี ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่รวยที่สุดในเอเชีย โดยมีการประเมินทรัพย์สินสุทธิของเขาว่าน่าจะมีอยู่ประมาณ 34,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,190,167 ล้านบาท) ข่าวจากสื่อฮ่องกงบอกว่าเขาจะแบ่งทรัพย์สินให้ลูกชายคนโต วิคเตอร์ ลี และลูกชายคนรอง ริชาร์ด ลี เท่า ๆ กัน ส่วนที่เหลือจะอยู่ในรูปของกองทุนมรดก นอกจากนั้นครอบครัวของ วิคเตอร์​ ลี ก็จะมีชื่ออยู่ในผู้รับผลประโยชน์ด้วย แต่กลับไม่มีชื่อลูก ๆ อิซาเบลลา เหลียง ที่เป็นหลานปู่ของ ลีกาชิง อยู่ในกลุ่มผู้รับผลประโยชน์เลย

ลือสนั่น ลูกชาย ดาราดัง ถูกตัดออกจาก กองมรดก มูลค่ามหาศาล ล้านล้านบาท

เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวฮ่องกง มีทั้งคนที่เห็นใจ และมองว่า อิซาเบลลา เหลียง ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม แต่ก็มีคนมองว่าดาราสาววัย 34 ปี ไม่น่าจะมีปัญหาหรือเดือดร้อนอะไร เพราะเคยมีข่าวว่าเธอเคยได้รับเงินถึง 300 ล้านหรียญฮ่องกง (1พันล้านบาท)จากการมีลูก 3 คนให้ ริชาร์ด ลี มาแล้ว 

 

อิซาเบลลา เหลียง ชาวมาเก๊า มีชื่อในตอนเกิดว่า หลุยซา อิซาเบลลา โนลาสโก ดา ซิลลา เธอมีพ่อเป็นชาวโปรตุเกส และแม่เป็นชาวฮ่องกง เธอต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมารับงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 12 ขวบ เพราะฐานะที่บ้านไม่ค่อยดีนัก จนประสบความสำเร็จในวงการตั้งแต่อายุน้อยมาก ๆ จนในช่วงที่กำลังรุ่งสุดขีดถึงขั้นได้เล่นหนังฮอลลีวูด The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor แต่อยู่ ๆ เธอก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิง ก่อนจะมาประกาศว่าเธอได้ตั้งท้องลูกของ ริชาร์ด ลี

 

โดยเธอกับลูกชายของ ลีกาชิง มีลูกชายด้วยกัน 3 คน ก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2011 โดย อิซาเบลลา เหลียง กลับมารับงานบันเทิงอีกครั้ง แต่ก็เลือกใช้ชีวิตส่วนตัว และเลี้ยงลูกแบบเงียบ ๆ จนมาถึงปัจจุบัน

ลือสนั่น ลูกชาย ดาราดัง ถูกตัดออกจาก กองมรดก มูลค่ามหาศาล ล้านล้านบาท
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ