บันเทิง

ด่วน "ชาร์ลบิ ดีน" ดารา ฮอลลีวูด ชื่อดัง เสียชีวิต กะทันหัน ในวัยเพียง 32 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "ชาร์ลบิ ดีน" (Charlbi Dean) นักแสดงและนางแบบสาวดาวรุ่งชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ เสียชีวิต กะทันหัน ในวัยเพียง 32 ปี

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกในวงการบันเทิงต่างประเทศเมื่อมีข่าวรายงานว่า "ชาร์ลบิ ดีน" (Charlbi Dean) นักแสดงและนางแบบสาวดาวรุ่งชาวแอฟริกาใต้ เสียชีวิต กะทันหัน ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ในวัยเพียง 32 ปีเท่านั้น โดยเธอเพิ่งกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้างกับการร่วมนำแสดงในผลงานหนัง Triangle of Sadness ที่สามารถคว้ารางวัลปาล์มทองคำอันเป็นรางวัลสูงสุดของเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสปีนี้

เรียกว่าน่าเสียดายเพราะผลงานหนังสร้างชื่อกับภาพจำของเธอในลุคสาวในบิกินี่สีส้มอย่าง Triangle of Sadness ซึ่งเธอได้ประชันบทบาทกับดาราฝีมือเก๋าอย่าง วูดดี แฮร์เรลสัน (Woody Harrelson) เตรียมจะชนโรงฉายในวงกว้างทั่วโลกในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว งานนี้เพื่อนพี่น้องร่วมวงการ รวมถึงทีมงานที่เคยได้ร่วมงานกันต่างแสดงความอาลัยรักต่อนางเอกดาวรุ่งที่ตามข้อมูลประวัตินั้นระบุว่า เริ่มเป็นนางแบบโฆษณามีรายได้มาตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ 

ด่วน \"ชาร์ลบิ ดีน\" ดารา ฮอลลีวูด ชื่อดัง เสียชีวิต กะทันหัน ในวัยเพียง 32 ปี

ทั้งนี้ ดีนเคยรอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปี 2551 ใช้เวลารักษาตัวอยู่นาน แล้วกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง เมื่อปี 2553 ตามรายงานระบุว่า ชาร์ลบิ ดีน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในนครนิวยอร์ก โดยตัวแทนของเธอให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิตเพียงแค่ว่า "มาจากอาการป่วยที่เกิดขึ้นอย่างเหนือความคาดหมาย"

 

ทั้งนี้หากไปตรวจสอบในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอพบว่า โพสต์ล่าสุดของเธอเป็นการถ่ายแบบเมื่อประมาณวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งในช่องแนะนำตัวเธอระบุข้อความไว้ว่า "You know they's a kind of bird that don't have legs so it can't light on nothing but has to stay all its life on its wings in the sky?" โดยสามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า "คุณรู้ไหมว่ามันเป็นนกชนิดหนึ่งที่ไม่มีขาจึงไม่สามารถเฉิดฉายได้ แต่ต้องอาศัยปีกของมันอยู่บนท้องฟ้าตลอดชีวิต"

ด่วน \"ชาร์ลบิ ดีน\" ดารา ฮอลลีวูด ชื่อดัง เสียชีวิต กะทันหัน ในวัยเพียง 32 ปี ด่วน \"ชาร์ลบิ ดีน\" ดารา ฮอลลีวูด ชื่อดัง เสียชีวิต กะทันหัน ในวัยเพียง 32 ปี
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ