บันเทิง

ช็อก "นักร้องชื่อดัง" ตัดพ้อกลางไลฟ์สด ก่อนกระโดดตึก หายจากโลกออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิงขึ้น อีกแล้ว เมื่อมีรายงานออกมาว่า "นักร้องชายชื่อดัง" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจ้งกรณีข่าวลือเรื่องเสพยา พร้อมกับตัดพ้อ และคิดสั้นปลิดชีวิตตัวเอง กระโดดลงจากตึกสูงขณะไลฟ์สด ทำแฟนๆ เป็นห่วงอย่างหนัก

ข่าวลือในสื่อสังคมออนไลน์ของจีน เมื่อเช้าวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ "หานเหม่ยเจวียน" นักร้องชายและอดีตผู้เข้าแข่งขัน Chuang กำลังเสพยา สถานการณ์ข่าวลือดังกล่าวได้ทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อรายการทีวีหรือฉากที่มีนักร้องหนุ่มในนั้นถูกลบออกอย่างกะทันหัน และในขณะนั้น ชาวเน็ตไม่สามารถค้นหาบัญชี Weibo ของเขาได้ 

และนั้นเป็นเหตุทำให้นักร้องหนุ่ม "หานเหม่ยเจวียน" คิดสั้นปลิดชีวิตตัวเอง นำไปรู้วินาทีสุดช็อกกับการกระโดดตึกกลางไลฟ์สด

ช็อก \"นักร้องชื่อดัง\" ตัดพ้อกลางไลฟ์สด ก่อนกระโดดตึก หายจากโลกออนไลน์

หลังจากที่ข่าวลือได้แพร่สะพัดบนอินเทอร์เน็ตนั้น "หานเหม่ยเจวียน" ได้อัปโหลดโพสต์บนบัญชีส่วนตัวของเขา โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ยาทั้งหมด และประกาศว่าเขาจะทำการทดสอบเพื่อเป็นหลักฐาน แต่ทว่าคำยืนยันเหล่ากลับ ทำให้มีความคิดเห็นมุ่งร้ายไปที่ "หานเหม่ยเจวียน" มากขึ้นเรื่อย ๆ

และในคืนวันเดียวกันนักร้องหนุ่ม "หานเหม่ยเจวียน" ก็ได้ ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงข่าวลือ เขายืนยันอีกครั้งว่าเขาไม่ได้เสพยา แต่สาธารณชนก็ยังไม่เชื่อและดูถูกเหยียดหยามเขาต่อไปจนทำให้เขาเกิดความวิตกกังวล 

ช็อก \"นักร้องชื่อดัง\" ตัดพ้อกลางไลฟ์สด ก่อนกระโดดตึก หายจากโลกออนไลน์

หานเหม่ยเจวียน แสดงเจตนาปลิดชีวิตตัวเอง โดยจากข้อความรายงานเปิดเผยว่า "หลังจากที่ผมตาย โลกจะขอโทษผม แต่ผมจะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป ผมจะไม่มีเวทีให้แสดง คุณยายที่รักของผม ผมสัญญาว่าจะมอบชีวิตที่ดีที่สุดให้คุณตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ บุคคลผู้คอยปลอบประโลมและสนับสนุนผมเมื่อผมรู้สึกแย่และไม่มีความสุข แต่ผมก็ยังทำให้คนคนนั้นมีปัญหามากมาย"

รายงานได้เล่าต่อว่า "นักร้องชายวัย 22 ปี "หานเหม่ยเจวียน" ได้โค้งคำนับเพื่อขอโทษแฟนๆ และชาวเน็ตทั้งหมด เขาเน้นว่าการกระทำนี้ไม่ใช่ว่าเขายอมรับข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติด แต่เขารู้สึกว่าความอาฆาตพยาบาทเกี่ยวกับตัวเขากำลังก่อมลพิษทางอินเทอร์เน็ตและทำให้ประชาชนรู้สึกไม่สบายใจ"

ช็อก \"นักร้องชื่อดัง\" ตัดพ้อกลางไลฟ์สด ก่อนกระโดดตึก หายจากโลกออนไลน์

หลังจากพูดจบ หานเหม่ยเจวียนก็ยืนขึ้นและกระโดดออกจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์และหายตัวไป ทำให้ผู้ชมสตรีมสดหลายพันคนต้องตะลึง หลังจากนั้นบัญชี Weibo ของเขาถูกระงับ

แต่ล่าสุด บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของตำรวจปักกิ่งได้โพสต์ว่า หานเหม่ยเจวียน ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยแล้ว

ช็อก \"นักร้องชื่อดัง\" ตัดพ้อกลางไลฟ์สด ก่อนกระโดดตึก หายจากโลกออนไลน์

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

( https://awards.komchadluek.net/# )

ขอบคุณที่มา : kbizoom 

logoline