บันเทิง

ช็อกโลก พระเอกชื่อดังเรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างช็อกโลกไม่น้อย เมื่อพระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาล

โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับ "เอซรา มิลเลอร์" นักแสดงชื่อดังระดับโลกในหนังฟอร์มยักษ์จากหนังชุดเรื่อง Fantastic Beast และหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Flash ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่ว่าเขาทำร้ายแฟนคลับ, มีเรื่องกับคนในบาร์ที่ฮาวาย, มีพฤติกรรมชักจูกเด็กวัยรุ่นออกจากครอบครัว รวมถึงล่าสุดที่มีข่าวว่าเขาแอบเข้าไปขโมยของในบ้านของคนที่เวอร์มอนต์ เขายังเคยถูกพ่อแม่ของเด็กอเมริกันพื้นเมือง โทคาต้า ไอออนอายส์ แจ้งความว่าล่อลวงลูกสาวของพวกเขาไป

อย่างไรก็ตาม โทคาต้า ไอออนอายส์ เคยออกมาปฏิเสธว่า เอซร่า มิลเลอร์ ไม่ได้หลอกเธอ แต่ตรงกันข้ามด้วยซ้ำ เพราะเธอบอกว่า มิลเลอร์ ช่วยเธอออกมาจากครอบครัวที่มีปัญหามาก แต่การที่ มิลเลอร์ ทำแบบนี้กับเด็กวัยรุ่นหลายคน ก็ทำให้เขาถูกตั้งคำถามถึงเรื่องนี้อย่างหนัก
ช็อกโลก พระเอกชื่อดังเรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัว
พฤติกรรมในแง่ลงมากมายของ เอซรา มิลเลอร์ สร้างความหนักใจให้กับ Warner Bros. เป็นอย่างมาก เพราะเขามีบทในหนังฟอร์มใหญ่ของสูตดิโอถึง 2 ชุด ทั้งหนังชุด Fantastic Beast และหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Flash ถึงขั้นมีข่าวว่าถ้าพฤติกรรมของ มิลเลอร์ ร้ายแรงไปมากกว่านั้น The Flash ก็อาจจะไม่ได้ฉายด้วยซ้ำไป

โดย Deadline รายงานว่าผู้บริหารของ Warner Bros. มีโอกาสพูดคุยกับ มิลเลอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อปฏิบัติการเชิงรุกในการช่วยเหลือให้ มิลเลอร์ หลุดพ้นจากวิกฤติที่เกิดขึ้น

ต่อมา "เอซรา มิลเลอร์" ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสิ่งที่เขาทั้งหมดในช่วงที่ผ่านมา และยอมรับแล้วว่าตัวเองมีปัญหาทางจิตที่ต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

"ช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดจริง ๆ ผมเข้าใจแล้วว่าตัวเองมีปัญหาสุขภาพจิตที่ซับซ้อน และต้องเข้ารับการรักษาในทันที" เอซรา มิลเลอร์ บอกผ่านแถลงการณ์ "ผมขอโทษต่อทุกคนที่อาจจะตกใจ และไม่สบอารมณ์กับสิ่งที่ผมทำในอดีต ผมจะตั้งใจเข้ารับการรักษา ให้กับมาดี, ปลอดภัย และชีวิตกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง"

โดยล่าสุดยังมีภาพของเขาขณะที่อยู่กับแม่ที่บ้านในย่านชนบทของเวอร์มอนต์ โดยเป็นภาพแรกที่ดูปกติสุขของ มิลเลอร์ ในรอบหลายสัปดาห์ที่มีข่าวในแง่ลบของเขาออกมาอย่างต่อเนื่อง

ช็อกโลก พระเอกชื่อดังเรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัว ช็อกโลก พระเอกชื่อดังเรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัว ช็อกโลก พระเอกชื่อดังเรื่อง The Flash มีปัญหาทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ