บันเทิง

ดราม่า ‘ป้าตือ’ สาดเบียร์กลางโต๊ะ-สูบบุหรี่ในผับ ความจริง หนังคนละม้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ป้าตือ สมบัษร เจอคนแฉว่าสาดเบียร์กลางโต๊ะ หลังเถียงกันเรื่องสูบหรี่ในผับ ล่าสุด คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาช่วยโต้ ซึ่งความจริงอีกด้านนั้นเรียกว่า เป็นหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว

เป็นประะเด็นดราม่าร้อนเรื่องใหม่ หลังมีคนออกมาแฉ ป้าตือ สมบัษร ออแกไนซ์มือทอง ว่าสูบบุหรี่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งจนรบกวนคนรอบข้าง ทำให้เจ้าของโพสต์ไม่พอใจจึงพูดกับเพื่อนว่าเหม็น ทำให้ป้าตือไม่พอใจจึงมาถามเธอว่าเคยเล่นยาไหม และด่าเธอว่าโง่ จากนั้นก็มีปากเสียงกัน 

          

เจ้าของโพสต์ยังเล่าเพิ่มเติมว่า ป้าตือพูดว่า "เขาแก่แล้วอายุ 61 ถ้าเราอายุ 61 อย่าเป็นแบบเขาแล้วกัน" 

 

ดราม่า ‘ป้าตือ’ สาดเบียร์กลางโต๊ะ-สูบบุหรี่ในผับ ความจริง หนังคนละม้วน

 

จากนั้นป้าตือก็หันไปคุยกับคนในโต๊ะตัวเองว่าอินี่กวนตีน แต่เธอก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับไป และจบไป 

 

แต่ตอนที่ป้าตือจะกลับบ้านก็ได้ถือแก้วเบียร์มาคว่ำที่โต๊ะของเธอและเดินออกจากร้านไปซึ่งทำให้เธอถูกเบียร์หกใส่เต็ม ๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้กลับ จนเพื่อนถึงออกจากร้านเพื่อไปเคลียร์ แต่ก็ไม่ได้เคลียร์เพราะทั้งพนักงานและเจ้าของร้านได้เข้ามาห้ามและขอโทษเธอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจบไป แต่เธอไม่ได้รับการขอโทษจากป้าตือแต่อย่างใดเธอจึงอยากรู้กรณีแบบนี้สามารถแจึงความได้หรือไม่

 

ดราม่า ‘ป้าตือ’ สาดเบียร์กลางโต๊ะ-สูบบุหรี่ในผับ ความจริง หนังคนละม้วน

 

แต่ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2567) เฟซบุ๊กของ สรปุก Pook Sukonta Berthebaud คนดังในโซเชียลก็ได้ออกมาเล่าอีกด้านของเหตุการณ์จากคนที่เห็นเหตุการณ์จริง ซึ่งเป็นเรื่องหนังคนละม้วน โดยระบุว่าคู่กรณีก็สูบบุหรี่ไฟฟ้าเช่นเดียวกันและได้มีการพ่นควันใส่ป้าตือด้วย

 

          "#ความจริงอีกด้านจากคนเห็นเหตุการณ์ป้าตือที่กำลังเป็นประเด็นค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ป้าตือไปเที่ยวกับเพื่อน นั่งคุยสนุกสนาน ไม่มีอะไร แล้วถึงเวลาร้านปิด ก็เลยเปิดไฟ ป้าตือก็ขอบุหรี่ผู้ชายโต๊ะของคู่กรณีดูด ผู้ชายก็ให้มา โดยทั้งร้านมีแต่คนสูบ Pod รวมถึงคู่กรณีด้วย นางก็แขวะป้าตือไม่หยุด ว่าเหม็นบุหรี่ ๆ  ตัวเองก็พ่นควันพ็อดใส่ป้า ป้าก็เลยถามว่า แล้วควันบุหรี่กับพ็อดมันต่างกันตรงไหน ควันเธอไม่เหม็นเหรอ เมาขนาดนี้เมาเหล้าหรือเมายา ก็มีการถกเถียงกัน เรื่องอายุและอะไรใด ๆ จนบานปลาย ป้าตือก็เลยพูดว่า "ขอโทษนะคะน้อง ถ้าจะเที่ยวแบบนี้ เที่ยวให้ได้อายุถึง 61 เหมือนป้านะคะ" หลังจากนั้นก็เทเบียร์ลงโต๊ะ แล้วบอกลา 

 

          โดยคู่กรณีวิ่งตามมาด่า จนเกือบเจอกะเทยที่ยืนอยู่หน้าร้านที่เห็นเหตุการณ์สวบเอา แล้วก็แยกย้าย หลังจากป้าตือกลับ เจ้าของก็เรียกยัยนี่มาเตือน และขอร้องให้คู่กรณีที่โวยวายหยุด นางก็เรื้อนด่าสาดเสียเทเสีย จนพาร์ทเนอร์เจ้าของร้านร้องไห้ เสียใจ มาหาเรื่องป้าตือทำไม แล้วสั่งห้ามไม่ให้มาเหยียบที่ร้านอีก และโทร. หาป้าตือเพื่อขอโทษไม่รู้กี่ครั้ง

 

          ป้าตือใช้ชีวิตในวงการมานานขนาดนี้ แกไม่เคยทะเลาะกะใครนอกวงการ หลีกเลี่ยงคนเยอะ และไม่ทำตัวมีประเด็น จะมา ฆตต เพราะชะนีแบบนี้ ทั้งที่ในร้านมีกล้องมือถือเป็นร้อยเหรอ ให้คนในโซเชียลด่าเหรอ ถามจริง ? ส่งให้โรสก่อนแล้ว แต่นางน่าจะยังไม่ตื่น"

 

ดราม่า ‘ป้าตือ’ สาดเบียร์กลางโต๊ะ-สูบบุหรี่ในผับ ความจริง หนังคนละม้วน

 

ดราม่า ‘ป้าตือ’ สาดเบียร์กลางโต๊ะ-สูบบุหรี่ในผับ ความจริง หนังคนละม้วน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud 
ภาพจาก Instagram tueslove, เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ