บันเทิง

ชื่นมื่นส่งท้ายปี หลังครอบครัว 'ดำรงชัยธรรม' ประกาศข่าวดีต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี ของครอบครัว 'ดำรงชัยธรรม' เมื่อบิ๊กบอสแห่งแกรมมี่ อากู๋ ไพบูลย์ ได้รับรางวัลพ่อดีเด่นแห่งชาติ 2566 ขณะที่ลูกชายคนโต ฟ้าใหม่ เปิดตัวเป็นคุณพ่อป้ายแดง พร้อมอวดลูกชายคนแรกที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เป็นเรื่องน่ายินดีส่งท้ายปลายปีของครอบครัว ดำรงชัยธรรม เมื่อ “อากู๋” ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม บิ๊กบอสแห่งแกรมมี่ ได้รับรางวัลเกียรติยศพ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2566 นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัว ตามมาด้วยเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาทุกคนพากันยิ้มแก้มปริ เมื่อลูกชายคนโตคน ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ควงภรรยาสาว พราวรวี ประกาศข่าวดี พร้อมเผยโฉม “น้องกายา” ลูกชายคนแรก ที่เพิ่งออกมาลืมตาดูโลกเมื่อไม่กี่วันนี้ ไม่ว่าใครที่ได้เห็นต่างพากันบอกว่าน่ารักน่าเอ็นดู โดยเฉพาะภาพระหว่างคุณพ่อป้ายแดงที่กำลังมองดูลูกชายด้วยสายตาและรอยยิ้มเอ็นดู เป็นภาพที่อบอุ่นหัวใจทำเอาใครหลายคนยิ้มตามทีเดียว

 

เห็นทีงานนี้ อากู๋ คงต้องรีบเตรียมพื้นที่กว้างๆ ไว้ให้บรรดาหลานๆ วิ่งเล่นซะแล้ว เพราะนอกจากน้องกายาที่กำลังเติบโตแล้ว ยังมี “น้องเลฬา” ลูกสาวของ อิงฟ้า กับ นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova และล่าสุด ฟ้าฉาย ลูกสาวคนเล็กก็มีข่าวมาให้ร่วมยินดีส่งท้ายปีเช่นกัน เพราะตอนนี้สาวเจ้ากำลังอุ้มท้องลูกคนแรกโดยมีกำหนดคลอดช่วงต้นปีหน้านี้

 

เรียกว่านาทีนี้คงจะไม่มีใครสุขใจไปกว่าอากู๋อีกแล้ว เพราะจะมีหลานชายหลานสาวตัวเล็กๆ มาวิ่งเล่นให้ได้ชื่นอกชื่นใจกันทั้งบ้าน แบบไม่มีเหงากันล่ะคร้า…

logoline