บันเทิง

ไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ‘บิว อรจิรา’ เผย ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘บิว อรจิรา’ ขนาดเป็นไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ยังเจอเรื่องสุดรันทด ออกมาเล่าประสบการณ์อยู่แคนาดา ทั้งถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

ไฮโซสาวตระกูลดัง บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา สุดรันทด เล่าประสบการณ์ใช้ชีวิตในประเทศแคนาดา ผ่าน toktok "บิวจินดา Beaujonda35" ขนาดเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนผ่านการคัดเลือกจากรัฐบาล ยังถูกบูลลี่เหมือนเราไม่ใช่คน โดยเฉพาะคนไทย และ ประเทศเพื่อนบ้าน

 

"เรื่องของบิว เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณ10ปีที่แล้ว บิวไปอยู่แคนาดาในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน มีการสอบชิงทุนผ่านโดยกระทรวงและผ่านรัฐบาลของประเทศแคนาดาอย่างถูกต้อง ต้องบอกว่าตอนนั้นบิวสอบข้อเขียน พูด อ่านเขียนผ่าน แต่เราไม่สามารถสื่อสารเป็นประโยคภาษาอังกฤษกับต่างชาติได้ 

 

แน่นอนการไปครั้งนั้นเราจะมีปัญหาเรื่องภาษากับเขาแน่นอน ตอนที่เราสอบชิงทุนได้ตอนนั่นเรียนม.ปลาย ก่อนไป เราจะดีใจมาก ได้ไปเรียนต่างประเทศชีวิตคงสวยหรู คงได้ไปเที่ยวในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน

 

แต่พอไปถึงเราต้องไปอาศัยอยู่กับโฮสแฟมิลี่ ไปอาศัยอยู่กับครอบครัวที่ทางรัฐบาลเขาจัดให้เรา ต้องบอกก่อนว่า การเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน เราจะไปอยู่อาศัยสองแบบ คือแบบโฮสแฟมิลี่ กับ พักอาศัยกับองค์กร

 

ไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ‘บิว  อรจิรา’ เผย ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

 

ตัวบิวเองอยู่กับโฮสแฟมิลี่ คิดว่าจะเป็นอิสระ เขาคงใจดีกับเรา แต่เปล่าเลย เราไปอยู่ในฐานะคนรับใช้ แม่บ้าน ง่ายๆนางทาสนั่นแหละ ทำงานบ้านทุกอย่างแม้แต่เลี้ยงลูกให้เขา

 

พอเรากลับจากโรงเรียน เราก็ต้องทำความสะอาดบ้านทุกอย่าง ทำอาหาร เรียกง่ายๆว่าเป็นแม่บ้านบ้านแหละ หากเราทำไม่ถูกใจเขาใช้ความรุนแรง ถ้าเราพูดกับเขาไม่รู้เรื่องเขาก็จะตบหน้าเรา ตบคือตบนะคะ ไม่ใช่ตบแบบสั่งสอนตบแบบใช้อารมณ์ แล้วก็ด่าเรา

 

เหมือนตามข่าวที่เราเห็นชาวพม่า ลาว เขมร มาทำงานเป็นแม่บ้านในบ้านเรา บางคนถูกทำร้ายร่างกาย ถูกกดขี่ บางคนถูกข่มขืน ไม่ต่างจากบ้านเราเลย

 

พวกฝรั่ง พอรู้ว่าเราเป็นคนไทย เขาจะมองว่าเรายากจน เป็นพวกลี้ภัย มาอาศัยบ้านเขากิน เป็นตัวถ่วงความเจริญเมืองไทยขี่ช้างออกจากป่า ส่วนนักเรียนแลกเปลี่ยนด้วยกันที่มาจากทวีปยุโรปเค้าก็มองว่าผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ขายตัวซี่งก็ไม่แปลกเพราะข่าวประเทศไทยที่ออกในสื่อต่างประเทศก็มีพวกผับ บาร์ ย่านพัทยาประมาณนั้น 

 

บอกตามตรงโคตรเจ็บใจ มาดูถูกกันแบบนี้ คนไทยจะไม่ได้รับการยอมรับที่นั่น เขาจะมองคนเอเชียยากจน มองเราไม่เป็นคน

 

เวลาไปเรียน  ก็จะไม่มีเพื่อน ไม่มีใครคบ คนเอเซียต้องคบกันเอง เพราะแต่ละคนจะโดนทำร้ายเหมือนๆกัน 

 

แต่บิวโดนหนักสุด ถูกทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลา1ปีเต็ม ไม่กล้าบอกใคร ไม่กล้าบอกพ่อแม่ ไม่กล้าฟ้องครู เพราะสุดท้ายเราก็ต้องอยู่ที่นั่นจนครบสัญญา1ปี

 

บิวอาจเป็นคนที่อดทนเก่ง แต่เพื่อนเอเชียบางคนร้องไห้ทุกวันโดนใช้แรงงานเยี่ยงทาสเหมือนกัน

 

จะบอกว่าฝรั่งส่วนมากที่มีเมียคนไทย ก็เพราะเขาต้องการหาคนดูแลยามแก่ยามเฒ่า เห็นหญิงไทยหน้าเงิน ซื้อได้ด้วยเงิน เขาจะไม่ค่อยมองหญิงไทยเป็นเมียหรอก มองเป็นนางทาสมากกว่า

 

และนี่คือประสบการณ์ในการใช้ชีวิตเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่แคนาดา พอจบ1ปีกลับบ้าน สัญญากับตัวเองไม่ขอกลับไปอยู่ต่างแดนอีกเลย อยู่เมืองไทยนี่แหละสบายที่สุดแล้ว

 

แต่ก็ต้องบอกว่านี่คือประสบการณ์ส่วนตัวที่บิวเจอ บางคนอาจจะโชคดีหรือโชคร้ายกว่าบิวก็ได้นะคะ"

 

บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ทายาทเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ นายจรุญศักดิ์ บัณฑูรจินดา ผู้ถือหุ้นรายใหญ่กลุ่มธุรกิจ AP 

 

ไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ‘บิว  อรจิรา’ เผย ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

 

ไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ‘บิว  อรจิรา’ เผย ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

 

ไฮโซลูกสาวเจ้าสัวฯ ‘บิว  อรจิรา’ เผย ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้งานเยี่ยงทาส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ