บันเทิง

'แคท อาทิติยา' เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอดราม่า 'ร.ต.อ.หญิง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แคท อาทิติยา' หรือ ผู้กองแคท เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอดราม่า หลักสูตร กอส. ทำเลื่อนขั้นพุ่งพรวด ก้าวสู่ 'ร.ต.อ.หญิง'

จากประเด็นร้อนกระหน่ำโซเชียล กรณี ติดยศ “ร.ต.อ.หญิง” เลื่อนขั้นพุ่งพรวดโดยใช้เวลาเพียง 4 ปี จาก ส.ต.ต.อยู่ 2 เดือน ร.ต.ต. ตอนเดือน ก.ย. 2564 ติด ร.ต.ท. เดือน มิ.ย. 2565 และ มิ.ย. 2566 ติดยศ ร.ต.อ. คือพุ่งมาก “ตั๋วช้าง” ยังเรียกพี่ หลังจากนั้นเป็นต้นมา มีการพุ่งเป้าไปที่ “แคท อทิติยา” ทั้งๆ ที่อายุยังน้อย ทำวงการสีกากี ร้อนฉ่า อีกครั้ง

 

 

 

โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาชี้แจง ถึงความมานะ ความสามารถของเธอ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะที่เจ้าตัว ยังคงไม่ออกมาเคลื่อนไหว ล่าสุด “แคท อทิติยา” ได้โพสต์ข้อความขอโทษ โดยไม่มีเจตนาอวดอ้างใดๆ ทั้งสิ้น

 

แคท อาทิติยา

“แคท อาทิติยา” หรือ ผู้กองแคท อาทิติยา “ร.ต.อ.หญิง” อีกหนึ่งฉายาคือ บอสแคท โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก บอสแคท อาทิติยา ระบุว่า

 

 

 

จากประเด็นที่แคทได้โพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศให้ เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรับราชการของแคท แคทไม่มีเจตนาโพสต์เพื่ออวดอ้างหรือไปกระทำการสิ่งใด เพื่อไปกระทบจิตใจเพื่อนๆ พี่ๆ ข้าราชการตำรวจ และทุกฝ่าย แต่อย่างใดในการนี้แคทกราบขอโทษอย่างสูงที่กระทำการดังกล่าวโดยไม่ได้ไตร่ตรอง

 

สุดท้ายนี้ เมื่อแคทได้รับโอกาสในการทำงาน ขอสัญญาว่า จะต้้งใจทำงาน ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถและอย่างดีที่สุด

 

แคท อาทิติยา โพสต์แจงประเด็นดราม่า ร.ต.อ.หญิง

สำหรับ แคท อาทิติยา หรือ ผู้กองแคท “ร.ต.อ.หญิง” อีกหนึ่งฉายาคือ บอสแคท เกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ จบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

 

 

แคท อาทิติยา เป็น นักร้องลูกทุ่ง สังกัดค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่ง และยังชื่นชอบในการประกวดนางงาม จนสามารถคว้ามงกุฎ มาแล้วหลายมง หลายเวที และตำแหน่งล่าสุด นางสาวไทย ชลบุรี 2566 นอกจากนี้ ยังเคยเป็น มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018 , มิส โปโล เอเชีย 2019, มิสทัวริซึม ออฟ เดอะ โกลบ 2021

 

 

จากนั้น แคท อาทิติยา สอบได้เป็น ข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ

 

แคท อาทิติยา

ดราม่า ร.ต.อ.หญิง โผล่

 

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2566 แคท อาทิติยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมหน้าครอบครัว ระบุข้อความว่า "เป็นผู้กองแล้วน้าาาา (อิโมจิดาว 3 อัน) ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ"

 

 

หลังจากนั้นเป็นต้นมา กระแสดราม่า ถล่มลงที่เธอทันที กับตำแหน่งที่ก้าวกระโดด ในเวลาเพียงไม่กี่ปี คำว่า "ตั๋วช้าง" กับ "หลักสูตร กอส." ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : บอสแคท อาทิติยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ