บันเทิง

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์ ป๊อปปี้-บุญญิสา และเจี้ยน-ปิยพัฒน์ คว้า SUPRA FACTOR รอบตัดสิน 4 เม.ย.ที่ โชว์ ดีซี

ใกล้โค้งสุดท้ายของ การประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2023) โดย กองประกวด ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด จัดการประกวดรอบ Speech Challenge หรือ SUPRA CHAT 2 

 

เป็นชาเล้นจ์ที่ต้องแสดงไหวพริบ สติปัญญากันอย่างเต็มที่ โดยมี พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ และพญ.กอบกาญจน์ชุณหสวัสดิกุล เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์, ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทย ผู้ฝึกพัฒนาบุคลิกและทักษะการสื่อสารหนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 มาร่วมเป็นกรรมการ 

สำหรับการประกวดรอบ Speech Challenge หรือ SUPRA CHAT 2 จะมีผู้เข้าประกวดฯ ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย 6 คนที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดเป็น 3 อันดับแรกของแต่ละฝ่าย จากการโหวตคลิป Speech Challenge ที่ผู้เข้าประกวดฯ ได้ทำขึ้นและโพสต์ลงในช่องทาง YouTube และแชร์ผ่าน Facebook Page : Supranational Thailand 

 

โดยคะแนน 50% จากผลการโหวต แบ่งเป็น 1 Like = 1 คะแนน ผ่าน Facebook Page และ 1 Share = 5 คะแนน ผ่านFacebook Page และ 50% จากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์และผู้เชี่ยวชาญด้านการพูด 

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

โดยผู้เข้ารอบฝ่ายหญิง ได้แก่ MST01 ใบหม่อน-ปลายฟ้า ทองจันทร์, MST07 นุ่น-ศรัญญา ศิริสุข, MST09 ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย และฝ่ายชาย ได้แก่ MST25 เจี้ยน-ปิยพัฒน์ สิทธิการิยกุล, MST27 ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ, MST28 บุ๊ค-คมสัน ศรีมงคลศิริ

 

ซึ่งทั้ง 6 คนได้เปิดตัวด้วยการพูดดีเบตหรือโต้วาที ฝ่ายชาย ในหัวข้อ การเป็นตัวของตัวเอง และฝ่ายหญิง ในหัวข้อการปรับตัวเพื่ออยู่ร่วมกับสังคม บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเองในแบบเพื่อน พี่น้อง ครอบครัวซูปร้าฯที่มาร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยเหล่าซูปร้าฯ ทั้ง 6 คน ได้ใช้ความรู้ ทัศนคติ เรียกได้ว่าโชว์กึ๋นที่มีอย่างสุดมันส์ เพื่อมุ่งหวังในการสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น 

 

สำหรับผู้ชนะในรอบ Speech Challenge หรือ SUPRA CHAT 2 ได้ครองสายสะพาย Supra Factor ฝ่ายหญิง ได้แก่MST09 ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย และฝ่ายชาย ได้แก่ MST25 เจี้ยน-ปิยพัฒน์ สิทธิการิยกุล โดยมี บิว และตอง ผู้ชนะ supra chat 2022 เป็นผู้มอบสายสะพายให้ 

 

สามารถติดตาม LIVE STEAMING ครั้งต่อไปบน Facebook Page : Supranational Thailand สำหรับ Influencer Challenge Presented By การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเร็วๆ นี้

 

ทั้งนี้ กองประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์2023) เปิดให้แฟนๆ ผู้เข้าประกวด สามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินผลการแข่งขันในรางวัล SUPRA FAN VOTE ที่จะทำให้ผู้เข้าประกวด 8 คนสุดท้ายเข้ารอบโดยอัตโนมัติในรอบ Final Competition วันที่ 4 เมษายน 2566 และผู้เข้าประกวดจะได้รับเงินรางวัลพิเศษ ฝ่ายหญิง 10,000 บาท และฝ่ายชาย 10,000 บาท

 

จากการโหวตผ่าน SMS พิมพ์ MST ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด ส่งมายังหมายเลขที่ให้บริการ หมายเลข4141222 จำนวน 20 บาท ได้รับ 1 คะแนน, หมายเลข 4141059 จำนวน 59 บาท ได้รับ 3 คะแนน, และหมายเลข4141089 จำนวน 89 บาท ได้รับ 5 คะแนน และการโหวตผ่านทาง LINE Official Account ด้วยการแอดไลน์ @supra.th คลิกเลือกเข้าสู่ “SHOP NOW” ในสินค้า เลือกโหวตให้คนที่คุณเชียร์ พร้อมใส่จำนวนโหวต และกดชำระเงิน สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.

 

สามารถร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นสุดยอดตัวแทนทั้งหญิงและชาย ที่มีความมุ่งมั่น มีใจรักในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคม พร้อมพัฒนาศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ในการประกวดรอบตัดสิน Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023) จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 โชว์ ดีซี 

 

ติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ รวมถึงศักยภาพของผู้เข้าประกวดแต่ละคน พร้อมสัมผัสถึงตัวตน ความสามารถ จากกิจกรรมของกองประกวดฯ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page : Supranational Thailand, Instagram : @supranationalthailand, TikTok : @supra.th

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

ตัวตึง SUPRA CHAT 6 หนุ่มสาวซูปร้าฯ ดีเบต โชว์กึ๋นชิงไหวพริบสุดมันส์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ