บันเทิง

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเพจ Road to MUT 2022 และ inspiring Pageant ออกมาเผยว่า แฟนนางงามไทยกำลังเข้าใจผิด เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของแห่งลิขสิทธิ์ของ Miss World ในไทย ที่ทำให้แฟนนางงามลือกันหนักว่า อาจทำให้นางสาวไทยคนล่าสุด ชวดไปประกวด มิสเวิร์ล

โดยเพจ  Road to MUT 2022 และ  inspiring Pageant ออกมาเผยว่า แฟนนางงามไทยกำลังเข้าใจผิด เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของแห่งลิขสิทธิ์ของ Miss World ในไทย เพราะลิขสิทธิ์ มิสเวิร์ล อยู่ที่ เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ และไม่มีความชัดเจนในการเข้ามาจัดการลิขสิทธิ์ตรงนี้ จนกระทั่ง TPN จัดการประกวด นางสาวไทย 2566 เสร็จสิ้น

 

ทำให้เกิดกระแสเม้าท์จากวงการขาอ่อนว่า สุดท้ายแล้วนางสาวไทยคนที่ 54 อาจหมดสิทธิ์เข้าประกวด Miss World เพราะเจ้าของลิขสิทธิ์เดิม กำลังจะจัดการประกวดเพื่อหาตัวแทนไปประกวด Miss World เอง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น ไชยวุฒิ พึ่งทอง ประธานคณะทำการประกวดนางสาวไทย และ กรรมการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธฯ ได้ประกาศบนเวทีนางสาวไทยว่า "ผู้ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นางสาวไทย จะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss World ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งตรงนี้ ก็ทำให้ แฟนนางงาม ดราม่ากันสุดๆ แต่ล่าสุด “ปุ้ย TPN” เจ้าของลิขสิทธิ์นางสาวไทย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวสยบดราม่า โดยออกมาโพสต์ฟาดคนที่ปล่อยข่าวดังกล่าวบอกว่า 'คนที่โพสต์ได้มีการโทรไปถามเทโรฯ แล้วออกมาโพสต์ก่อนต้นสังกัด ก่อนที่เค้าจะแจ้งเอง นี่มองว่าเป็นการเสียมารยาท แทนที่จะรอให้เค้ามาแถลงก่อน ว่าไม่ให้นางสาวไทยไป Miss World ถึงค่อยว่ากัน เพราะจนถึงตอนนี้ ทาง เทโร ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ'

 

นอกจากนี้ ปุ้ย TPN ยังยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับ ตี๋ แมทชิ่ง และ ณะ ณรงค์ ที่ไปเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์เวที Miss Thailand International 2023

 

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?


 

เพราะในการจัดงานแถลงข่าวการประกวด MANHUNT THAILAND 2023 และ Miss Thailand International 2023 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ในงานได้มีการเปิดตัว "ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ" และ "ตี๋ แมทชิ่ง" หรือ สมชาย ชีวสุทธานนท์ มานั่งแท่นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับ TPN ที่มี พี่ตี๋ พี่ณะ และ ปุ้ย ปิยาภรณ์ เคยทำงานด้วยกัน 

 

ซึ่งล่าสุด แม่ปุ้ย ได้ออกมาเปิดใจยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน โดย เผยว่า จริงก็เหลือ P มาหลายปีแล้ว ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน พี่ตี๋ ก็ไปทำซีรีส์ตั้งแต่ปี 2018 ส่วน พี่ณะ ก็เพิ่งหายป่วย พี่ณะเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ เรายังเยี่ยมกันอยู่เลย ดูไลน์ได้เลย ช่วงนั้นเค้าก็พัก ตอนนี้ก็ดีขึ้น สรุปก็คือ พี่ตี๋กับพี่ณะ ไม่ได้อยู่ TPN แล้ว ความเป็นเพื่อนก็มีอยู่ สิ่งที่มันไม่ควรจะพูดมันก็ไม่ต้องพูด

 

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?

 

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?

 

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?

 

ลุ้น 'นางสาวไทย' จะได้ไปประกวด 'มิสเวิร์ล' หรือไม่?


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ