บันเทิง

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เต้ย MyStyle เป็นทั้งดาวทวิตเตอร์และดาวเด่น OnlyFans ล่าสุด โลกออนไลน์มีการเปิดคลิปที่เต้ยเคยพูดถึงเรื่องหนี้ ติดหนี้จนโดนตามทวง ขอความช่วยเหลือที่บ้าน ก็ไม่ช่วยเท่าที่ควร คาดเป็นสาเหตุตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

เสียชีวิตไปเมื่อคืนที่ผ่านมา(28 ม.ค.66) สำหรับ เต้ย MyStyle ดาวทวิตเตอร์และหนุ่ม OnlyFans คนดัง ที่เลือกจบชีวิตตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ เต้ยมีการโพสต์ข้อความสุดเศร้าเป็นลางบอกเหตุด้วย

 

ซึ่งหลังจากเต้ยเสียชีวิต โลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์คลิปที่เต้ยเคยออกมาไลฟ์และพูดถึงเรื่องหนี้สิน โดยทวิตเตอร์@Eaaaw เป็นคนโพสต์บอกว่า “น้องมีรายได้จาก onlyfan เดือนละ 500,000 บาท แต่ช่วงที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องเอกสาร เงินที่ควรจะได้ก็เลยโอนเข้าไม่ตรงเวลา เลยต้องหมุนทางนั้นมาโปะทางนี้จนระบบเสีย ล้ม จนต้องไปกู้นอกระบบก็เลยไปกันใหญ่ พอไปปรึกษาทางบ้านทางบ้านก็ตอบว่า... #MyStyle”

 

โดยเต้ยบอกว่า ตนเป็นคนที่หารายได้ได้เยอะ เยอะจนชะล่าใจ เยอะจนประมาท คำว่าหารายได้ได้เยอะนั้น คือ เยอะจนคิดว่าไม่เป็นไร หาได้แป๊บเดียว ประกอบกับเต้ยเป็นคนหน้าใหญ่ แต่พอถึงจุดที่มันล้มจริง ๆ เงินที่คิดว่าจะหาได้ก็หาไม่ได้

 

ซึ่งจริงๆ แล้ว เต้ยมีรายได้สูงพอสมควรจากการทำ OnlyFans ที่ได้สูงถึงเดือนละ 5 แสนบาท แต่เมื่อเริ่มมีหนี้สินรุงรังเต้ยก็เริ่มไปยืมคนนั้นคนนี้มา และถูกตามขู่ตามทวงเงินทุกชั่วโมง เต้ยเลยตัดสินใจไปปรึกษาที่บ้านว่า ถ้าจะไม่กู้นอกระบบจะทำยังไงได้บ้าง เพราะเต้ยต้องการเงินประมาณ 1-1.5 ล้านบาท เพื่อเอามาเคลียร์เจ้าหนี้เบื้องต้นที่รอไม่ได้ก่อน

 

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

 

แต่เมื่อคุยกับที่บ้าน ที่บ้านก็บอกว่าให้เต้ยไปคุยกับเจ้าหนี้ และให้เจ้าหนี้ยอมรับให้ได้ว่าเต้ยจะหาเงินมาผ่อนให้ ถ้าเจ้าหนี้รับไม่ได้เรื่องผ่อนก็ไม่ต้องเอาเงิน อยากไปแจ้งความก็ไป ให้เต้ยเล่นบทเลยว่า ถ้ารอไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาเงิน 

 

แถมบอกให้เต้ยติดคุกไปเลยเพื่อเคลียร์หนี้ ให้รับสภาพไปเลยว่าไม่มีจ่ายและนอนคุก ทำให้เต้ยค่อนข้างช็อกกับคำตอบของที่บ้าน ทำให้เต้ยต้องไปกู้นอกระบบ เลยยิ่งทำให้การเงินพังไปอีก

 

สุดท้ายในคลิป เต้ยมีการฝากข้อความถึงเจ้าหนี้ว่า เมื่อเต้ยต้องการเคลียร์เงิน เต้ยต้องมานั่งคิดแล้วว่า แต่ละวันหาเงินได้เท่าไร แบ่งเงินที่หาให้ใครได้บ้าง แน่นอนว่า เต้ยไม่สามารถหาเงินให้ทุกคนได้ในคราวเดียว คนไหนที่ยอมก็ต้องรอไปเรื่อย ๆ ใครไม่ยอมก็ได้ก่อน ความรู้สึกเต้ยเหมือนคนจนตรอก ถ้าเขาจะเอาตำรวจมาจับ ก็ต้องหาเงินให้เขาไปก่อน และถ้าติดคุกก็คือจบเลย เจ้าหนี้หลายคนอาจจะน้อยใจว่า ถ้าไม่ขู่ก็ไม่ได้เงินเหรอ แต่เจตนาคือ ตนอยากหาเงินให้ทุกคนอยู่แล้ว แต่ต้องทำยังไงถึงจะทำให้เต้ยเดินต่อได้และเคลียร์เงินทุกคนได้ และเรื่องครอบครัว เขาก็ไม่ช่วย  

 

ก่อนหน้านี้ เต้ยยังเคยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตส่วนตัวกับ จ๊อกจ๊อก ว่า ปกติเต้ยมีฐานแฟน 18+ อยู่แล้ว และเคยถ่ายคลิปเอาไว้ดู จนกระทั่งเอามาลงก็ได้รับผลตอบรับในทางบวก ตอนแรกเต้ยไม่เปิดหน้า จนกระทั่งเปิดหน้าก็ยังได้ผลตอบรับดี ทางครอบครัวก็รับทราบมาตลอด เต้ยยอมรับว่าทำงานวงการนี้ไม่ยั่งยืน จึงพยายามออกมาทำธุรกิจส่วนตัวด้วย 

 

เต้ย MyStyle ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในรถยนต์ส่วนตัวเมื่อช่วงเวลาโดยประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 28 มกราคม2566

 

ตามรายงานและข้อมูลที่เปิดเผยนั้นชี้ว่า "เต้ย My Style" เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจเนื่องจากมีควันอบอวลอยู่ในรถส่วนตัว เกิดเหตุในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี  โดยสอดคล้องกับ ทางเพจข่าว ชลบุรีวันนี้ ที่มีการรายงานว่า ได้พบรถยนต์จอดอยู่ภายในซอยศุขประยูร 1 ภายในพบเตาถ่านและมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ ขณะที่เมื่อสืบทราบแล้ว ปรากฎเป็น "เต้ย MyStyle"

 

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าวเล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ 10 โมง จนกระทั่งช่วงค่ำยังอยู่ที่เดิมจึงได้ไปเคาะเรียก ปรากฎว่าไม่มีการตอบสนอง จึงได้โทรเรียกกู้ภัยมาช่วย เมื่อกู้ภัยมาถึงจึงพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถพร้อมเตาถ่านที่จุดทิ้งไว้

 

ตามข้อมูลของชาวเน็ตที่มีการเปิดเผยนั้น อ้างว่า นอกจากหนุ่มเต้ย มีปัญหาเรื่องเงิน ยังมีเรื่องโรคซึมเศร้า และเพิ่งเลิกรากับคนรู้ใจไป 

 

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

 

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

 

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

 

เปิดคลิป "เต้ย MyStyle" เคยพูดเรื่องหนี้ ที่บ้านไม่ช่วย คาดเป็นเหตุจบชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ