บันเทิง

รีวิวชีวิตปี 2565 สไตล์ "หมวดอ๋อ" มีรูป "แอฟ" ติดมาด้วย พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมวดอ๋อ พ.ต.อ. รณกร รัตนะพร อดีตแฟนของ แอฟ ทักษอร รีวิวชีวิตตัวเองในปี 2565 ที่ผ่านมา พร้อมลงรูป แอฟ ทักษอร และน้องของแอฟ ติดมาด้วย พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง ไม่อาจรักษาทุกคนได้

ในวันส่งท้ายปีเก่า 2565 หรือขึ้นปีใหม่ 2566 หลายคนมักมีการรีวิวทบทวนชีวิตตลอดปีที่ผ่านมาของตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช่นเดียวกับ หมวดอ๋อ พ.ต.อ. รณกร รัตนะพร อดีตแฟนของ แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดได้รีวิวชีวิตตัวเองในปี 2565 ที่ผ่านมา แต่งานนี้ มีภาพของ แอฟ ทักษอร ติดมาด้วย

 

ซึ่งนอกจากหมวดอ๋อ จะรีวิวชีวิตตัวเองในปี 2565 แล้ว ยังลงภาพกับครอบครัว, ภาพในงานแต่งงานแพนเค้ก-พี่หมี, ภาพวันรับปริญญา และมีภาพของแอฟ ทักษอร และน้องสาวของแอฟติดมา พร้อมแคปชั่นซึ้ง ๆ ระบุว่า 

           

"ปีที่กำลังจะผ่านไป มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย บางคนหายไปจากชีวิต บางคนเหินห่างทำท่าจะห่างหาย บางคนสนิทกันมากขึ้น บางคนเรียนรู้จักกันมากขึ้นเก็บรักษาบางคนไว้ได้ กลับไปคืนดีกับบางคน ใกล้ชิดขึ้นจากที่เคยห่างหายไป ปีที่กำลังจะผ่านไปก็เหมือนทุกปี มีได้มา มีเสียไป มีดีขึ้น มีแย่ลง

           

ในด้านความสัมพันธ์  สองแขนไม่อาจโอบกอดทุกมิตรภาพโดยไม่ปล่อยให้บางคนหลุดไป ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ คืนดีกับความสัมพันธ์ดี ๆ ที่ห่างเหิน ปล่อยวางความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี

 

หมวดอ๋อ-แอฟ

 

ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึก ไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดีเครดิต : platoo_2020

           

Bye bye ปีพี่เสือ พี่เสือเผ่นได้ละฮะ เจอกันนะแม่กระต่ายน้อยของพี่ ขอให้เป็นปีดี ๆ ของกัลยาณมิตรทุก ๆ คนนะครับ#loveisallaround"

 

หมวดอ๋อ-แอฟ

 

หมวดอ๋อ

 

หมวดอ๋อ-แอฟ

 

หมวดอ๋อ-แอฟ

 

แอฟ ทักษอร

 

หมวดอ๋อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ