บันเทิง

ถึงอเมริกาแล้ว "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ฟาดลุคแรก ขึ้นแท่นตัวเต็งทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ก็เดินทางถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยลุคแรกสุดฟาด เป็นชุดเดรสสั้นสีขาวกับเสื้อหนังสีดำคลุม กับภารกิจพิชิตมงกุฎ MISS UNIVERSE 2022

ในที่สุด “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ก็เดินทางถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ 26 ธันวาคม 2565 เพื่อไปทำภารกิจชิงมงกุฎนางงามจักวาล หรือ Miss Univese 2022  ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา โดย แอนนา ได้มีการอวดลุคแรกทันทีที่เท้าเหยียบแผ่นดินอเมริกา ด้วยการสวมใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว คลุมด้วยเสื้อหนังสีดำ สวมถุงน่องและรองเท้าหนังสีดำ เรียกว่าสวยสะกดทุกสายตา สวยไม่แพ้ลุคแรกตอนที่แอนนาเดินทางออกจากประเทศไทย ซึ่งลุคนั้นสร้างความฮือฮาให้แฟนนางงามทั่วโลกที่ต่างชื่นชมว่า แอนนาดูสวยมีออร่าจักรวาลมาก

โดยแอนนา ได้โพสต์รายงานให้แฟนๆ ทราบว่า "ถึงแล้วค่ะ อเมริกาครั้งที่ 2 ในชีวิตของแอนนา ตอนนี้เราอยู่ที่เมือง Houston รัฐ Texas ไม่ไกลจาก New Orleans จุดหมายปลายทางของเราแล้ว อีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ" และเมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่แอนนาเริ่มออกเดินทางจากประเทศไทย แอนนาก็ได้เปลี่ยนชุดไปทั้งหมดแล้ว 4 ชุด ซึ่งแต่ละชุดแฟนๆ ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของแอนนาเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ สวยปัง, พี่แอนสวยมาก, อย่างเท่,  สวยสับไม่หลับใน สู้เขาลูก, สวยเลอค่ามากค่า, สู้ๆนะคะ คนเก่ง  

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

โดยการประกวด "MISS UNIVERSE 2022" ครั้งที่ 71 จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา หรือตรงกับเช้าวันที่ 15 มกราคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย

 

ไล่เรียง 4 ลุค ของแอนนา

ส่องลุคแรกถึงลุคล่าสุด

 

เรียกได้ว่าตั้งแต่ออกเดินทางจากประเทศไทย จนถึงสหรัฐอเมริกา แอนนาไม่มีพร่องเลยสักลุค

 

ลุค 1 - ชุดเหลืองโฉบเฉี่ยว ก่อนถึงสนามบิน 

 

ลุค 2 - ลุคสัมภาษณ์สื่อด้วยชุดแบรนด์ Poem ที่สวยออร่าจนกูรูนางงามทั่วโลกให้แอนนาติดโพลล์อันดับต้นๆ กันถ้วนหน้า

 

ลุค 3 - ลุคสบายๆ ชิลๆ แต่ตีผมฟาร่า ตอนอยู่บนเครื่องบิน

 

ลุค 4 - ลุคแวะเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศตุรกี เวลาว่างเยอะ แอนนาก็เลยถ่ายแฟชันเซ็ตปังๆ ที่ตุรกีซะเลย

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ