บันเทิง

รู้จัก "โน้ต วิเศษ" ทายาทหมื่นล้านให้มากขึ้น ก่อนฉลองสมรส "แพทริเซีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง โน้ต วิเศษ กับ แพทริเซีย กู๊ด เข้าพิธีแต่งงานกันไปแล้วเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 65 และในวันนี้ 22 ธันวาคม 65 ทั้งคู่ก็จะจัดงานฉลองสมรส คมชัดลึกบันเทิงเลยขอพาไปทำความรู้จักเจ้าบ่าว โน้ต วิเศษ ให้มากขึ้น เพราะหนุ่มไฮโซทายาทหมื่นล้านคนนี้ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทรุ่นที่สองของ กลุ่มบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด คุณพ่อคือ วินัย รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่สาว 2 คน คือ นภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ และมีพี่ชาย 1 คน คือ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของ ชมพู่ อารยา นั่นเอง ความสามารถของ โน้ต วิเศษ ไม่ธรรมดาเพราะเขาเป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่คว้าปริญญาโทด้านวิศวกรรมมาได้ถึงสองใบ ด้วยความที่ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวอุตสาหกรรม พี่ ๆ ก็เรียนด้านวิศวกรรมกันหมด จึงทำให้ โน้ต วิเศษ มีความสนใจและอยากเรียนด้านวิศวะเช่นกัน 

โดยหนุ่มโน้ตเรียนไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นคนที่เก่งวิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่สมัยนั้น จึงทำให้เขาเลือกศึกษาต่อปริญญาตรีด้านวิศวะเครื่องกล ที่ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน จากนั้นเขายังเรียนต่อด้านบริหารธุรกิจ จนสามารถคว้าปริญญาโทด้านธุรกิจมาได้ถึง 2 ใบ ที่มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

โน้ต วิเศษ

 

สาเหตุที่โน้ตได้ชื่อว่าเป็นทายาทหมื่นล้านก็เพราะว่าครอบครัวของ โน้ต วิเศษ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย นั่นคือ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปีและยังมีอีกหลายบริษัทในเครือ หนึ่งในนั้นคือบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ที่หนุ่มโน้ตเป็นผู้ดูแล นอกจากนั้นเขายังมีธุรกิจของตัวเอง โดยมีตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟลว์ จำกัด ผลิตเครื่องดื่มSlin Drink ปัจจุบันยังดำเนินธุรกิจกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “NOLA” ของบริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์จำกัด โดยเงินทุนตั้งต้นไม่ใช่เงินกงสี แต่เป็นเงินส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย

 

โน้ต วิเศษ เคยมีข่าวกับดาราสาวหลายคน ทั้งเคยเป็นคนรักของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เคยศึกษาดูใจกันนานกว่า 3 ปี ก่อนจะเลิกราไป จากนั้นก็มาคบหากับ ปู ไปรยา อีกประมาณ 5 ปี และจบความสัมพันธ์ลงไปเช่นกัน

 

ต่อมา โน้ต วิเศษ ก็มีข่าวกระหึ่มโซเชียลอีกครั้ง หลังถูกโยงเป็นมือที่สามระหว่างความรักของ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และแพทริเซีย กู๊ด ก่อนที่เรื่องราวดราม่าจะจบลงไป และโน้ต ก็เดินหน้าศึกษาดูใจกับแพทริเซีย จนกระทั่งโน้ตได้โพสต์ภาพขอสาวแพทริเซียแต่งงานในปี 2565 นี้ โดยสวมแหวนเพชรเม็ดโต ฉลองรัก 3 ปี กลางสวน Hyde Park ประเทศอังกฤษ

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

โน้ต-แพทริเซีย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ