บันเทิง

เดือดจัด "แอนนา" เจอด่า เลิกสามีแล้วทำไมยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดจัด "แอนนา วรินทร" พิธีกร Influencer ชื่อดัง ออกมาโพสต์ร่างยาว ชี้แจง หลังเจอคำถาม เลิกสามีแล้วทำไมยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับ “แอนนา วรินทร” พิธีกร Influencer ชื่อดัง ไม่ว่าจะทำอะไร ก็กลายเป็นกระแสและเป็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด แม้กระทั่ง เรื่องของคนรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าว ควงสามี เปิดใจรักหวาน ถึงขั้นเตรียมตัดชุดแต่งงาน และ รับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยงกันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยออกมาเคลียร์ชัด ปมเลิกสามีถาวร จบสถานะผัวเมีย อยู่เป็นพ่อแม่ให้ลูก แต่คำว่าผัวเมียจบ และเปลี่ยนสถานะ เป็นเพื่อนกัน

ล่าสุด ก็ยังมีขาเมาส์ชาวเผือกตาดี ไปตั้งคำถาม เห็นข่าวเลิกกันแต่ทำไมยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เธอจึงเดือด และ โพสต์ข้อความร่างยาว ผ่านแฟนเพจ “แอนนา” มีข้อความดังนี้ 

“มีคนไปตั้งด่าบอกเลิกกับผัวยังไงเห็นไปไหนด้วยกันตลอด ฮัลโหล!ตื่นค่ะ  ชั้นไม่เอากันมา2ปีแล้วค่ะ ไม่หวานไม่รักเอยเลยค่ะ มีลูกด้วยกันตอนอยากมีก็เอามาเลี้ยงเลิกแล้วเทไม่แคร์ลูกงี้เหรอ  สตินิดนึงค่ะ แม๊กมันมีความดีอยู่บ้าง ชั้นเลยให้อยู่ทำงานค่ะ เคยให้ออกไปจากบ้านแล้ว นางบอก สมัยรักกันให้นางลาออกมหาลัยมาช่วยงาน 10 ปีผ่านไปพอตอนนี้มาไล่นางออกไป 

 

แอนนา

 

นางถามชั้นว่าจะให้นางไปทำงานอะไรนางเริ่มต้นไม่ถูก ชั้นเลยให้เวลานางขยับขยายค่ะ ส่วนเรื่องผัวใหม่ไม่มีหรอกค่ะไม่อยากหา เลี้ยงผู้ชายมาทั้งชีวิตแล้ว ซื้อกินบ้างก็ดี มีอีกก็ต้องเลี้ยงอีกเหนื่อย”

 

เอาเป็นว่า เคลียร์ชัด ต่อไปถ้าใครสงสัย หรือมีคำถาม ให้กลับมาอ่านข้อความที่โพสต์นี้นะคะ ยังไงก็อยากให้ติดตามที่ผลงานมากกว่า แถมเธอยังโพสต์ทิ้งท้าย “เดือนหน้าโอกูตูแฟชั่นวีคที่ปารีส มีงานเดินแบบอีกแล้ว ถึงเวลาดูแลรูปร่างขั้นสุด”

 

แอนนา-สามี

 

เดือดจัด "แอนนา" เจอด่า เลิกสามีแล้วทำไมยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน

 

แอนนา

 

แอนนา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ