บันเทิง

เมื่อ "นายพลดอลล่าร์" ต้องผ่าตัด "คุณหญิงแมงมุม" ก็อยู่เคียงข้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ นายพลดอลล่าร์ ต้องนอนบนเตียงผู้ป่วย หลังผ่าตัดกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท แต่งานนี้ได้กำลังใจดีมาก เพราะมี คุณหญิงแมงมุม มาจับมือนอนอยู่ข้าง ๆ อยู่เป็นเพื่อนคอยดูแลสามี

หลายคนจะคุ้นเคยกับภาพที่ นายพลดอลล่าร์ สามีของ คุณหญิงแมงมุม  หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล คอยดูแลอยู่เคียงข้างภรรยา พาคุณหญิงแมงมุมที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยความสดใส และดูแลอยู่ข้าง ๆ เสมอ ในตอนที่ภรรยาต้องมาโรงพยาบาล แต่ล่าสุด (3 ธันวาคม 2565) นายพลดอลล่าร์ ได้เผยภาพที่ตัวเองนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย โดยจับมืออยู่ข้าง ๆ ภรรยา ที่นอนอยู่อีกเตียง พร้อมข้อความว่า "แมงมุมมานอนเป็นเพื่อนดูแลเรา #ผ่าหลัง #กระดูกสันหลังทับเส้นประสาท #lumbarsurgery #คนชรา"

 

งานนี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วง พร้อมเข้ามาให้กำลังใจ นายพลดอลล่าร์ ขอให้หายไว ๆ และกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมโดยเร็ว และการที่ได้เห็นคุณหญิงแมงมุม ยังมาดูแลอยู่เป็นเพื่อนสามีในขณะที่สามีกำลังป่วยได้แบบนี้ ก็ถือเป็นเรื่องราวที่ดีมาก เพราะย้อนกลับไปก่อนหน้านี่ไม่นาน

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา คุณหญิงแมงมุม ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้มีอาการหัวใจหยุดเต้นโดยคุณหมอได้ทำการปั๊มหัวใจนาน 12 นาที จนสามารถช่วยชีวิตกลับมาได้ โดยวันนั้นนายพลดอลล่าร์เล่าว่า "กราบขอบพระคุณคุณหมอจอมใจ วิจิตรานนท์ ที่ช่วยชีวิตเเมงมุมไว้วันนี้ครับ 

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

เมื่อเช้าเเมงมุมหัวใจหยุดเต้น คุณหมอเเละพยาบาลให้การช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ปั๊มหัวใจ (CPR) อยู่ 12 นาที จนเเมงมุมมีชีพจรเเละฟื้นตัวกลับมาได้ ผมไม่ทราบจะทดเเทนบุญคุณครั้งนี้ได้อย่างไรครับ #จะรอคอยวันที่เธอจะกลับมา #dontgiveup #everythingwillbeok #rightherewithyou @drchomchai" 

 

ดังนั้นการได้เห็นภาพล่าสุด ที่คุณหญิงแมงมุม มาจับมือนอนอยู่ข้าง ๆ อยู่เป็นเพื่อนคอยดูแลสามียามที่สามีป่วยได้แบบนี้ ก็เป็นสัญญาณที่ดีเช่นกันว่า อาการป่วยของคุณหญิงแมงมุมกำลังทุเลาเบาบาง ดูมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งคมชัดลึกบันเทิงก็ขอส่งกำลังใจ ให้ทั้งคุณหญิงแมงมุมและนายพลดอลล่าร์ หายจากอาการป่วยโดยเร็ว และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าห์ - คุณหญิงแมงมุม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ