บันเทิง

วันพ่อของ "สงกรานต์" เป็นทั้งพ่อและลูก โชว์ภาพ ปู่ไพวงษ์ อยู่กับหลาน ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์วันพ่อ ด้วยภาพคุณพ่อ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ที่กำลังนั่งอยู่กับหลาน ๆ พร้อม น้องปีใหม่ ขอบคุณคุณปู่ ที่คอยดูแลพวกเรามาตลอดจนวันนี้

เป็นโพสต์ปิดท้ายวันพ่อแห่งชาติ ที่ทำเอาแฟน ๆ ชื่นใจไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (5 ธันวาคม 2565) ไฮโซดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์ภาพของคุณพ่อ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ถ่ายกับหลาน ๆ ซึ่งในนั้นก็มีลูกสาวของสงกรานต์อย่างน้องปีใหม่ รวมอยู่ด้วย พร้อมข้อความถึงคุณพ่อ ระบุว่า "Happy Grandfather day kub ! Thank you for looking after us so well always even to this day." โดยในรูปดังกล่าว เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่น ที่คุณปู่มองไปยังหลาน ๆ ด้วยความเอ็นดู พร้อมช่วยดูแลหลาน ๆ ตลอดจนทุกวันนี้ 

"ไพวงษ์ เตชะณรงค์" ก็คือเจ้าของ โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่นับเป็นอีกผู้หนึ่งของสังคมที่เรียกได้ว่า มีบารมีครบเครื่อง ทั้งในเรื่องทางโลกเเละทางธรรม เป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว เเละผ่านโลกมานักต่อนัก ทั้งเรื่องของการทำธุรกิจหรือเเม้เเต่เรื่องของการเมือง เรื่องของการเป็นสุดยอดนักบริหาร ตลอดทั้งเป็นผู้อาศัยธรรมะเเละธรรมชาติในการดำรงชีวิตของตนเอง นับได้ว่าเป็นอีกบุคคลที่เป็นเเบบอย่างที่ดีที่ควรศึกษาเรียนรู้ เพราะคนหนึ่งคนจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่ง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ถือเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากผู้เป็นพ่อ เเละปฏิบัติตามพ่อได้อย่างสมบูรณ์เเบบเช่นกัน

 

ปู่ไพวงษ์

 

นอกจากนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน ยังมีภาพ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ไปเป็นเถ้าแก่ให้กับฝ่ายเจ้าสาว ในงานแต่งงานของนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับแฟนหนุ่มไฮโซ เบญจ เบญจรงคกุล ด้วย ที่ปู่ไพวงษ์ ได้เขียนแคปชั่นอวยพรคู่บ่าวสาวไว้ด้วยว่า 

"วันนี้ปู่มาเป็นเถ้าแก่ให้แอริน แต่งกับเบญจ เบญจรงคกุล เจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ ปู่ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ #AirBenB" ก็เพราะคุณปู่เป็นคนน่ารักแบบนี้นี่เอง หลานๆ ถึงได้ติดคุณปู่กันทุกคน

 

ปู่ไพวงษ์

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

ปู่ไพวงษ์

 

ปู่ไพวงษ์

 

ปู่ไพวงษ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ