บันเทิง

ขึ้นเขียงผ่านมออก "หญิงแย้" มีอาการนมเหล่ หวั่นเกิดมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงแย้ นนทพร ออกมาอัดคลิปโชว์ หลังมีอาการนมเหล่ ทำให้หน้าอกไม่เท่ากัน จนต้องตัดสินใจผ่าตัดเอาซิลิโคนเก่าออก เพราะอาจทำให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้

ล่าสุดพริตตี้คนดัง หญิงแย้ นนทพร ออกมาโพสต์คลิปเปิดหน้าอกโชว์ พร้อมข้อความประกอบว่า "นม เหล่" พร้อมเล่าว่า นมของเธอไม่เท่ากัน เลยจะไปแก้นม เอาซิลิโคนเก่าออก ทำให้นมเท่ากัน โดยระบุอีกว่า "ซิลิโคนปัจจุบันของแย้อาจทำให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ = สาเหตุหลักที่แก้นมค่ะ" และขอกำลังใจจากทุกคน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ธันวาคม 2565) ใน IG ของ หญิงแย้ นนทพร ก็มีคลิปเจ้าตัวขึ้นเขียงเตรียมผ่าตัด และขอกำลังใจ ขอให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี กระทั่งเธอออกจากห้องผ่าตัดมาเรียบร้อย หลังใช้เวลาผ่าตัดกว่า 3 ชั่วโมง

ซึ่งในโพสต์มีการแจ้งว่า อาการทั่วไปของหญิงแย้ปลอดภัยดี สำหรับหญิงแย้ เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องทำศัลยกรรม ขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเนรมิตความงามมาแล้วหลายส่วน ตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงทั่วร่างกาย แถมยังมีการแก้ไขใหม่เรื่อย ๆ เพื่อความเป๊ะ แต่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงพฤศจิกายน 2565 ก็ดูเหมือนการทำศัลยกรรมจะสร้างปัญหาให้กับ หญิงแย้ มาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะจมูกซีรีส์ใหม่ของเธอที่เพิ่งแก้มาจนสวยปัง และทำให้หน้าหญิงแย้เปลี่ยนหน่อย ๆดันทำให้เจ้าตัวไม่สามารถสแกนใบหน้าในแอปฯ ที่ต้องใช้ใบหน้าระบุตัวตนได้ จนแอปฯ นั้นขึ้นเตือนว่า ยืนยันใบหน้าไม่สำเร็จ แถมลองมาแล้ว 3 ครั้งก็ยังไม่ผ่านสักที

 

หญิงแย้

 

 

โดยตอนนั้นหญิงแย้ยังได้โพสต์ความฮานี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาลั่นว่า "ศัลยกรรมจมูกทำพิษ ยืนยันใบหน้าไม่สำเร็จ" เรียกว่าความสวยเป็นเหตุจริง ๆ ส่วนอาการนมเหล่ หลังจากแก้ไขแล้วจะดีขึ้นแค่ไหนต้องรอหญิงแย้มาอัปเดตให้ฟังกันต่อไป

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ