บันเทิง

นักร้องดังเซอร์ไพรส์งานแต่ง "เก่ง ลายพราง-น้องจอย" อุ้มลูกเป็นพยานรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าประตูวิวาห์แล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 สำหรับ เก่ง ลายพราง ที่ควงแฟนสาว จอย จิราวรรณ จัดงานแต่งงาน โดยมีลูกสาวตัวน้อย น้องจีเนียส มาเป็นพยานรักในวันแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ด้วย

เข้าประตูวิวาห์แล้ว ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 สำหรับ เก่ง ลายพราง ที่ควงแฟนสาว จอย จิราวรรณ จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก โดยมีลูกสาวตัวน้อย น้องจีเนียส มาเป็นพยานรักในวันแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ซึ่งงานนี้ยังมีเก็บตกภาพงานแต่ง เก่ง ลายพราง - น้องจอย ที่ชื่นมื่นแสนหวาน พร้อมเผยเซอไพรส์ มีแขกดังเป็นนักร้องดังระดับประเทศมาร่วมงานด้วย โดยที่น้องจอย ได้โพสต์บอกว่า ชีวิตคู่ไม่ได้ดูที่ว่าเรารักกันมากี่เดือน แต่งงานกันมากี่ปี เพราะการแต่งงานไม่ใช่ตัวชี้วัดความรัก แต่หลังจากที่มีลูกต่างหาก คือบทพิสูจน์ความรักที่แท้จริง 

และต้องขอบคุณที่เก่งพิสูจน์ให้เห็นว่า พอมีลูกแล้ว เขาคือสามีที่ดี เป็นพ่อที่น่ารักของน้องจีเนียส ต่อไปนี้เราจะมาเริ่มต้นกันใหม่ จดจำแต่สิ่งดี ๆ และขอบคุณที่จัดงานตามใจตนทุกอย่าง “ไม่ว่าเราจะผ่านกันมากี่เรื่อง ณ วันนี้ ทุก ๆ อย่างที่ผ่านมา จอยให้อภัยพี่ เราเริ่มต้นกันใหม่ ก็เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนี่เนอะ” โดยงานแต่งงานของ เก่ง ลายพราง - น้องจอย มีการเชิญเฉพาะคนสนิทจริง ๆ มาร่วมงาน และบรรยากาศงานก็หวานมาก เพราะตกแต่งด้วยธีมสีชมพูตามความต้องการของเจ้าสาว เรียกว่าเจ้าสาวชอบแบบไหน เก่งตามใจให้หมดเลย 

 

เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

 

และแถมท้ายงานแต่งงานครั้งนี้ ด้วยแขกสุดเซอร์ไพรส์ที่มาร่วมงาน นั่นก็คือ นักร้องชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้รับเชิญมางานแต่ง เก่ง ลายพราง - น้องจอย เช่นกัน โดย หนุ่ม กะลา ได้ขึ้นเวทีกล่าวอวยพรบ่าวสาวด้วย

 

หนุ่ม กะลา เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

หนุ่ม กะลา เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

หนุ่ม กะลา เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

เก่ง ลายพราง - น้องจอย ลูกสาว

 

เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

เก่ง ลายพราง - น้องจอย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ