บันเทิง

ดรีม อดีตนางงามมิสทีนฯ สู้ชีวิต ไลฟ์โหด 24 ชม. หาเงินใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องดรีมดาวติ๊กต๊อกชื่อดัง หรือ น้องดรีม เหมือนฝัน นิ่มอวยชัย อดีตนางเอกมิวสิควีดีโอของสดใส รุ่งโพธิ์ทอง และอดีตเคยเป็นนางงามเวทีดังมิสทีนไทยแลนด์ ปี1997 top10 ไลฟ์สดมาราธอน24 ชั่วโมงเพื่อหาเงินใช้หนี้หลาย10ล้าน

น้องดรีมดาวติ๊กต๊อกชื่อดัง ยืนยันว่า ไม่โกงไม่หนี เพราะเจ้าหนี้รอเคลียร์หนี้สินทุกวัน โชคดีเจ้าหนี้ไม่กดดันอะไรมากแต่เพราะความเครียด และโรคซึมเศร้า ที่เกิดจากความล้มเหลวในชีวิต ทำให้กดดันตัวเองให้ต้องพยายามมากๆ ยิ่งกว่าเดิมเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ ตอนนี้พยายามเลิกคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ยอมรับว่ามีดิ่งบ้าง สุดท้ายถึงตายไปก็เป็นบาปต้องตามไปใช้หนี้ชาติหน้าอีก เจ้าตัวขอสู้ชีวิตกลับอีกรอบเป็นเฮือกสุดท้าย ขอแค่ใช้หนี้สินหมดก็พอ หลังจากใช้หนี้หมด ขออุทิศตัวเองทำดีเพื่อสังคมตลอดทั้งชีวิตที่เหลืออยู่ แบบไม่ห่วงร่ำรวยเงินทองเลยค่ะ แค่ไม่มีหนี้ ก็มีความสุขมากแล้ว

"ตอนนี้ดรีมจะไลฟ์สด 24 ชั่วโมงแล้ว ก่อนหน้านี้เคยไลฟแค่2 ชม จนล่าสุด 8ชม 12 ชม และตอนนี้ 24 ชมแล้วค่ะ ต้องสู้แล้วค่ะ เพราะเจ้าหนี้เขาเดือดร้อน เขารอเงินจากเราทุกวัน  เราก็ทยอยจ่าย ไม่หนี ไม่โกง เป็นหนี้ต้องชดใช้เค้า เพราะทุกคนมีความเดือดร้อน ถามว่ากลัวโดนรุมตบมั้ย ดรีมไม่กลัวค่ะ ดรีมก็คงต้องยอมรับทุกอย่าง เพราะการที่ดรีมผ่านความตายมาแล้ว ดรีมไม่ได้กลัวการโดนทำร้ายใดๆเลยค่ะ แค่ขอเวลาให้ดรีมได้พยายามค่ะ ดรีมจะทำให้เจ้าหนี้และทุกคนเห็น ว่าดรีมทำได้และไม่ยอมแพ้ง่ายๆค่ะ สุดท้าย ดรีมขอโอกาส ขอพรให้ตัวเองมีแรงไลฟ์สดขายของ

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

 

ดรีมขอกำลังใจ ขอให้เจ้าหนี้รอ ไม่ต้องกลัวโกง ตราบใดที่ดรีมยังมีชีวิตอยู่ ดรีมจะสู้ หาเงินใช้หนี้ทุกคน

 

ตอนนี้มีผู้ใหญ่ ยื่นมือมาช่วย เอาสินค้ามาให้ขายหลายตัว ลงทุนให้ก่อนก็มี ดรีมขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือครีมขอบคุณ Fc ที่คอยให้กำลังใจ ให้หลุดพ้นจากความตาย อยากมีชีวิตอยู่ต่อ และดรีมจะสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆด้วย ว่าไม่ยอมแพ้เท่านั้นถึงจะชนะความพ่ายแพ้ได้ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

ดรีม ใช้หนี้หลาย 10 ล้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ