บันเทิง

วิวาห์สองตระกูลหมื่นล้าน "พิมพิศา จิราธิวัฒน์ - ประภู พรประภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เป็นพี่สาวของพระเอกดัง พีช พชร ล่าสุดได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ประภู พรประภา เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่เป็นตระกูลดังทายาทหมื่นล้าน พิธีวิวาห์จึงทั้งหวานชื่นและชื่นมื่นมากๆ

โดยคู่รักไฮโซ 2 ทายาทตระกูลดัง แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาว พีช พชร กับแฟนหนุ่ม ประภู พรประภา ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน ถือฤกษ์ดีวันนี้วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางครอบครัว คนสนิทของคู่บ่าวสาวและ 2 ตระกูล จิราธิวัฒน์ - พรประภา มาร่วมงานมงคลกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางหนุ่ม พีช พชร และน้องสาวอีกคนคือ พาย เขมณัฏฐ์ น้อง ๆ ของเจ้าสาว ก็มาทำหน้าที่ถือเชือกกั้นประตูเงิน-ประตูทองต้อนรับพี่เขยด้วยกัน ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น คมชัดลึกเลยจะขอพาไปทำความรู้จักเจ้าสาว แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์กันหน่อย เพราะในอดีตเธอก็เคยทำงานวงการบันเทิงเช่นกัน

ประวัติ แพร์ พิมพิศา

แพร์ มีชื่อจริงว่า พิมพิศา จิราธิวัฒน์

เชื้อชาติ เป็นลูกเสี้ยวอังกฤษ เนื่องจากย่าเป็นชาวอังกฤษ

มีน้องชายหนึ่งคนคือ พีช พชร น้องสาวหนึ่งคนคือ พาย เขมณัฏฐ์

จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก Cass Business School ด้านบริหาร

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

 

ในอดีตเป็นที่รู้กันดีว่าถึงแม้ว่าแพร์ จะเป็นคนจากตระกูล จิราธิวัฒน์ เป็นถึงคุณหนูพันล้านหมื่นล้าน แต่เธอไม่ได้ใช้ชีวิตแบบไฮไซอย่างที่เราคิดเพราะแพร์ทำตัวแบบติดดินมากๆ ใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นปกติทั่วไป แถมยังหาเงินใช้ด้วยตัวเองด้วยการทำงานต่างๆ อย่างงานถ่ายแบบ, โฆษณา, พิธีกร รวมไปถึงการเป็นศิลปินนักร้องอีกด้วย ซึ่งเธอเคยเผยว่าหลังจากที่จบทางด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอจะเลือกเรียนทางด้านบริหารต่อ เพราะเธออยากเรียนรู้เรื่องการบริหารเพื่อไปใช้กับธุรกิจของครอบครัวนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันแพร์ก็มุ่งเรื่องทำธุรกิจครอบครัวอย่างเดียว ไม่ได้ทำงานวงการบันเทิงอีกต่อไปแล้ว

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

น้องๆเจ้าสาว

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

น้องๆและคุณแม่เจ้าสาว

 

วิวาห์หมื่นล้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ