บันเทิง

ยิ้มแก้มปริ เซเบริตี้คนดัง "นุชนาถ ระวีแสงสูรย์" ได้รับรางวัลจาก Beautygems

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับไฮโซชื่อดังอย่าง "นุช นุชนาถ ระวีแสงสูรย์" ได้รับรางวัลจาก "ล้ำสมัย" จาก Beautygems บอกเลยรางวัลนี้เหมาะสมกับเจ้าตัวที่สุด

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 พฤศจิกายน 2565) เซเลบริตี้คนดัง "นุชนาถ ระวีแสงสูรย์" ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Beautygems X The Thailanders #ขอบคุณสำหรับรางวัล Avant guard Awards2022 #อยากได้ต้องขยันทำงานเก็บเงินตั้งแต่เด็กนะแล้วคุณจะประสบความสำเร็จและมั่นคงตอนเป็นผู้ใหญ่ #พ่อแม่ไม่สปอยเหมือนเด็กรุ่นใหม่นะจะสอนตลอด คุณพ่อกล่าวไว้ "ช้างขี้อย่าขี้ตามช้าง" เป็นคำที่จำจนขึ้นใจนะ งานนี้เหล่าแวดวงไฮโซต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับรางวัลที่เจ้าตัวได้แบบรัวๆเลย อาทิ เหมาะสมกับรางวัลที่สุดค่ะ , ขอแชร์ให้ลูกฟังและดูเป็นตัวอย่างหน่อยนะคะ , ผู้นำตั้งแต่เด็ก เป็นต้น

สำหรับรางวัลดังกล่าว Avant guard (อาวองการ์ด) คนที่วนเวียนอยู่ในแวดวงศิลปะหรือวัฒนธรรมก็อาจจะคุ้นเคย Avant-Garde มาจากภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่า Vanguard หรือ ผู้นำทางสังคม ทหารแนวหน้า ทัพหน้าที่ออกรบก่อนใคร ซึ่งในทางศิลปะจะเอาไว้ใช้เรียกบุคคลหรือกลุ่มลัทธิที่มีความคิดล้ำยุคล้ำสมัยในสมัยนั้นๆ ถึงแม้คำว่า อาวองการ์ด จะไม่ได้มีนิยามตายตัว แต่เราก็สามารถรับรู้ได้ด้วยเซ้นท์ว่าอะไรบ้างที่ควรจัดอยู่ในประเภทอาวองการ์ด

 

ถ้าให้ลองเทียบแบบเห็นภาพชัดที่สุด ความอาวองการ์ดในสมัยนี้คงหนีไม่พ้น Lady Gaga นักร้องชาวอเมริกันที่มักมีทรงผมแปลกๆ ชุดล้ำๆ ใส่ออกงานทำให้คนจับตามอง ส่วนถ้าเป็นฝั่งไทยก็คือ มาดามมด พิธีกร นักแสดง LGBTQ+ โดยภาพจำของเธอคือการติดขนตา ใส่ชุดแปลก กับผมยิ่งใหญ่อลังการไปออกงานต่างๆ

นุชนาถ

และที่เกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่ารางวัลนี้เหมาะกับคุณนุชก็เพราะว่า ไม่ว่าจะไปออกงานไหน คุณเค้าก็คอสตูมจัดเต็ม เป๊ะปัง อลังเวอร์ตลอด เรียกว่าประโคมแบรนด์เนมตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าบอกเลยว่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทยหลายคนยังต้องยอมยกนิ้วให้ ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะคะ พร้อมกับไปชมแฟชั่นการแต่งการของ นุช นุชนาถ ได้เลย

นุชนาถ นุชนาถ นุชนาถ นุชนาถ นุชนาถ นุชนาถ

นุชนาถ นุชนาถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ